Tin tức - pháp luật 2009-02-03 11:41:16

Hỗn chiến tại khu du lịch, 4 người gục tại chỗ


Vào lúc 14 giờ chiều ngày 2/2, tại khu du lịch Vườn Xoài, thuộc ấp Tân Cang, xã Phước Tân, huyện Long Thành (Đồng Nai) đã xảy ra một trận hỗn chiến giữa 2 nhóm khoảng 30 người.
Vào lúc 14 giờ chiều ngày 2/2, tại khu du lịch Vườn Xoài, thuộc ấp Tân Cang, xã Phước Tân, huyện Long Thành (Đồng Nai) đã xảy ra một trận hỗn chiến giữa 2 nhóm khoảng 30 người.

Hiện trường sau trận giáp lá cà là 4 người nằm sóng xoài trên vũng máu. Một số người đã nhanh chóng đưa 6 người là khách du lịch của khu du lịch Vườn Xoài gồm Nguyễn Văn Phong (24 tuổi), Nguyễn Thanh Sang (21 tuổi), Nguyễn Thành Nam (23 tuổi), Trần Nhật Du (22 tuổi), Võ Trường Gia (22 tuổi), Nguyễn Cường Hải (28 tuổi) đến cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa khu vực Thống Nhất, TP Biên Hòa trong tình trạnh hôn mê sâu, đa chấn thương vùng đầu vì bị vật cứng tác động.

Nguyễn Thanh Sang đang cấp cứu tại bệnh viện

Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, anh Nguyễn Thanh Sang đã hồi tỉnh kể lại: vào lúc 15 giờ, nhóm của Sang gồm 6 nam 3 nữ mua vé vào khu du lịch Vườn Xoài chơi. Sau khi cả nhóm đến chuồng khỉ để xem thì một nhân viên ở đây đã cản trở, không cho vào. Nhóm của Sang liền dời ra chỗ mát gần đó để ngồi ăn uống thì bất ngờ bị một nhóm khoảng hơn 20 người là nhân viên của khu du lịch Vườn Xoài cầm gậy tầm vông, tuýp sắt và đá đến tấn công.

Nguyễn Văn Phong với cái mặt sung húp

Một số người nhanh chóng chạy được thì thoát nạn, riêng 6 người còn lại đã bị nhóm người này đánh trọng thương. Trong đó có 2 người bị đánh rơi xuống một hồ nước gần đó. Một lúc sau, nhiều người của khu du lịch này đã gọi taxi đưa người đi cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an xã Phước Tân cho biết: đúng là nhân viên khu du lịch Vườn Xoài đã đánh người, hiện công an huyện Long Thành đang triệu tập để lấy lời khai và củng cố hồ sơ xử lý.

Theo Người Lao động
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)