Nhạc 2009-01-12 00:01:00

Họp FC Mỹ Tâm: “nóng” hết cỡ


[Kênh14] – Cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nhá!
Như tin Kênh14 đã thông báo, vào lúc 15h00 chiều qua – 11/01, Mỹ Tâm và FC tại Tp.HCM của mình đã có một cuộc hội ngộ mừng sinh nhật thật tưng bừng tại phòng trà Không Tên. Mặc dù đây là một cuộc họp fans thường niên của FC HCM, nhưng quy mô của nó thì không hể nhỏ chút nào khi có sự góp mặt của đại diện FC tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hải Phòng, Vũng Tàu, Cần Thơ,…và đông đảo khán giả yêu thích Mỹ Tâm ở mọi lứa tuổi.


Đông đảo bạn trẻ có mặt tại phòng trà Không Tên chiều qua


Vì trục trặc kĩ thuật nên hàng trăm bạn trẻ có mặt tại phòng trà Không Tên đã phải chịu đựng trong điều kiện vô cùng nóng nực, tuy nhiên, không vì thế mà không khí của buổi họp mặt lại “nguội” bớt đi. Ngay khi Mỹ Tâm nhà mình xuất hiện bất ngờ với ca khúc “Quên đi ngày yêu dấu” cùng vũ đoàn MTE, khán phòng Không Tên gần như muốn nổ tung trong tiếng reo hò cổ vũ của các bạn.


Mỹ Tâm xuất hiện trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ fans

Tiếp theo sau đó, quà và hoa được gửi tới tấp đến Mỹ Tâm. Nhưng có lẽ đặc biệt và ấn tượng nhất với chị Tâm trong ngày hôm qua chính là món quà và cách tặng có “1-0-2” của FC HCM. Các bạn í đã kì công làm một chiếc gối có in bìa album vol.7 “To the beat” và gửi đến thần tượng của mình bằng đường…không trung. Ngay sau khi nhận món quà đặc biệt này, Mỹ Tâm đã hứa chắc nịch với các fan là sẽ luôn mang theo chiếc gối trên xe với ý nghĩa: FC sẽ theo Mỹ Tâm trên mọi nẻo đường.


Món quà vô cùng đặc biệt từ FC HCM

Và để đáp lại tình cảm của các fan dành cho mình, chị Tâm đã gửi tặng lại tất cả mọi người có mặt, từ các ca khúc quen thuộc trong album vol.7, cho đến những câu dân ca, ca cổ,…đầy ngẫu hứng. Tất nhiên là những “món quà” này được các fan cổ vũ vô cùng nhiệt tình luôn rồi! Và một phần vô cùng đặc biệt trong buổi họp này chính là đấu giá để quyên góp cho quỹ từ thiện Mỹ Tâm. Chiếc áo được thiết kế riêng, cực “độc” và kèm chữ kí của chị Tâm đã được trả giá vô cùng sôi nổi. Từ 200K khởi điểm, chiếc áo này đã được dừng lại ở một con số khá “khủng” - 5 triệu đồng.


Chiếc áo được bán với giá 5 triệu đồng
Tuy diễn ra chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ nhưng buổi họp chắc chắn đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp cho cả Mỹ Tâm và các fan. Và một tin cực vui dành cho tất cả những ai yêu thích Myta là qua Tết Âm lịch này, chị Tâm sẽ cho phát hành DVD liveshow “Sóng đa tần” với nhiều điều hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, nên các Teen nhà mình nhớ để dành tiền lì xì để ủng hộ chị Tâm nhé!

Còn dưới đây là chùm ảnh trong buổi họp mặt chiều qua mà Kênh14 “chộp” lại được nè!








Cùng cầu nguyện nào!












Thăng hoa trong từng ca khúc






Bạn này đã mua giúp một người giấu mặt chiếc áo nè!


Chị Tâm đang khoe bộ lịch đẹp long lanh của mình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)