Đố vui - bói toán 2010-08-23 11:50:07

Horoscope tuần 4 tháng 8 (23/8 - 29/8)


Ma Kết đang hướng đến những mục tiêu đúng đắn, tuy nhiên tuần này, chiến lược thực hiện cần được đầu tư kỹ hơn. Còn Bảo Bình khởi đầu tuần mới đầy cảm hứng, đặc biệt khi bạn đứng trước những tác phẩm nghệ thuật.



Dương Cưu (21/3 - 19/4)




Đầu tuần, mọi thứ xung quanh Dương Cưu chợt tươi mới bất ngờ. Ngày thứ hai và thứ ba, tương lai của bạn thực sự tươi sáng. Dù có hay không ngôi sao may mắn ở bên thì bạn vẫn giải quyết nhanh gọn các công việc khó khăn. Việc bạn cần làm ngày thứ tư và thứ năm là vượt qua những giai đoạn khó khăn với nụ cười tươi trên gương mặt. Chuyện này với người khác có thể không dễ dàng nhưng bạn là một… chuyên gia trong lĩnh vực này. Điều khiến bạn nản lòng có thể đầy rẫy xung quanh nhưng thay vì an ủi chuyện bực mình của người khác, tập trung vào các vấn đề của mình, rồi chúng sẽ tự khắc biến mất. Thứ sáu và thứ bảy, bạn ở trong một trạng thái tinh thần tuyệt vời, tận hưởng mọi khoảnh khắc tươi vui của cuộc sống. Ngày chủ nhật là một ngày rất thư giãn.



Kim Ngưu (20/4 - 20/5)




Thứ hai và thứ ba là ngày dành cho các mối quan hệ. Hãy sẵn sàng tinh thần đón nhận những cuộc chuyện trò, thậm chí có thể to tiếng với ai đó. Dù mọi thứ kết thúc khi ai đó quát tháo bạn, hoặc ngược lại thì kế sách hay nhất là… đầu hàng và chấp nhận mọi việc như nó vốn có. Thứ tư và thứ năm là khoảnh khắc để bạn gần gũi với một người hiểu rõ bạn chỉ bằng trực giác như cá với nước, nhưng thứ sáu và thứ bảy lại là chuỗi ngày đầy rẫy chuyện tiến thoái lưỡng nan. Dù bạn có làm gì đi nữa, tình huống khó xử của những chuyện nhỏ nhặt nhưng khiến bạn lo âu, đau khổ. Hãy dành một khoảng thời gian tĩnh lặng để suy nghĩ. Chủ nhật bạn sẽ khuây khỏa hơn.



Song Sinh (21/5 - 21/6)




Một cá nhân trong thời điểm khó khăn nếu được gợi ý vài sáng kiến hay ho, đúng đắn và một khoảng thời gian thích hợp có thể sẽ tạo ra những điều bất ngờ không thể đoán trước. Ngày thứ hai và thứ ba, bạn học được vài điều về sự thay đổi. Sự biến đổi triệt để mà bạn trải nghiệm liên quan tới trí tuệ hoặc chính trị, và nó mang lại diện mạo mới hoàn toàn cho mọi vấn đề. Thứ tư và thứ năm, sự thay đổi tiếp tục tác động đến bạn theo những cách thức ngộ nghĩnh và không thể đoán trước. Thứ sáu và thứ bảy, bạn có nhiều bạn bè tốt ở bên làm trợ thủ. Chủ nhật, bạn choáng ngợp trước những thông tin mới.



Cự Giải (22/6 - 22/7)




Chuyện tiền bạc khiến Cự Giải rối trí khi tuần mới bắt đầu, thật khó để xác định thứ bạn thực sự muốn và đầu tư tiền bạc vào đó. Nếu bạn thích thứ gì đó nhưng lại không đủ tiền chi trả thì đã đến lúc trái tim bạn cần học được đôi điều về sự linh hoạt. Thứ tư và thứ năm, tiền bạc không phải vấn đề lớn bởi người ta đâu cần phải trả tiền cho những giấc mơ (trạng thái mơ mộng của Cự Giải sẽ kéo dài suốt hai ngày giữa tuần). Thứ sáu và thứ bảy, thử thách lớn nhất liên quan tới các nhân vật quyền lực (có thể là sếp, thầy cô, bố mẹ…) nhưng chủ nhật là ngày để chuyện trò, ăn uống và bạn sẽ no căng bụng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn có đủ tự trọng và tư cách để đứng lên đấu tranh vì mình trong một tình huống giao tiếp, dù rằng ai đó có thể cho đấy là sự kiêu căng, ngạo mạn của bạn. Đừng lo, vẫn có những người thông minh có thể hiểu ý bạn. Chuyện này cũng nói lên rằng, bạn có khiếu khiến người khác lên tiếng hơn là yên lặng lắng nghe bạn. Sự kiên nhẫn là một phẩm chất tuyệt vời. Thứ tư và thứ năm, đưa ra một quyết định không phải chuyện dễ dàng và quyết định liên quan tới tiền bạc thực sự là ý tưởng tồi. Suy nghĩ của bạn lúc này phù hợp với những ý tưởng sáng tạo hơn. Từ thứ sáu đến chủ nhật, Sư Tử giống như một miếng xốp thấm nước, sẵn sàng tiếp thu ý tưởng từ khắp mọi nơi, ngay cả từ người hiếm khi cất lời.



Xử Nữ (23/8 - 22/9)




Cao su đã được nhân loại khám phá ra rất tình cờ. Vì thế Xử Nữ hãy coi đây là bài học cho mình trong ngày thứ hai và thứ ba nhé, nhất là khi bạn say mê khám phá và thử nghiệm mọi thứ. Tương tự vậy, ngày thứ tư và thứ năm, bạn nên trân trọng mọi điều học được từ bạn bè, hơn là những gì bạn có thể dạy họ. Có ai biết chắc chắn 100% chuyện gì sẽ diễn ra chứ? Tuần này, dù không có nhiều mục tiêu, dự định được hoàn thành nhưng các kế hoạch và việc cần làm vẫn diễn ra khá suôn sẻ. Ngày thứ bảy và chủ nhật là ngày dành cho các cuộc đối thoại đầy tính triết lý.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thứ hai và thứ ba với Thiên Bình là những ngày rất duy tâm. Thế giới của bạn xoay quanh những người bạn có một sự liên hệ sâu sắc và vững chắc. Chưa kể, mọi việc diễn ra buồn cười một cách khó tin. Có vài người bạn trong mắt bạn sẽ được coi như kho báu quốc gia. Thứ tư và thứ năm, việc giúp đỡ người khác đối mặt với áp lực cũng là một cách khéo léo để xử trí những vấn đề của chính bạn. Thứ sáu và thứ bảy, dù trạng thái căng thẳng chưa hết như bạn đã thấy dễ chịu hơn nhiều. Lúc này, một mối quan hệ đặc biệt của Thiên Bình sẽ thăng hoa. Vấn đề mới nhìn dường như ngoài tầm kiểm soát của bạn nhưng thực ra là nằm trong tầm tay bạn. Đừng hối tiếc vì chuyện gì. Chủ nhật là một ngày tuyệt đẹp.



Bò Cạp (23/10 - 21/11)




Cuộc sống gia đình bạn trong ngày thứ hai và thứ ba giống như một ngọn núi lửa sắp chực phun trào. Để tránh bị bỏng vì dung nham nóng chảy, bạn cần sẵn sàng tinh thần đàm phán. Và thỏa hiệp là một lựa chọn tuyệt vời lúc này. Thứ tư và thứ năm, nếu vấn đề vẫn tồn tại, hãy dùng trí tưởng tượng để giải quyết. Một giải pháp bạn chưa nghĩ tới, nhưng có thể khiến tất cả mọi người đều hài lòng và hạnh phúc, đang ở trong tầm tay. Thứ sáu và thứ bảy, nhiệt tình giúp đỡ người khác nhé. Còn chủ nhật sẽ là một ngày rất phấn khích.



Nhân Mã (22/11 - 21/12)




Thứ hai và thứ ba, Nhân Mã đón nhận những ý tưởng mới mẻ ùa đến với mình tự nhiên như trái đất tiếp nhận ánh sáng mặt trời, một cách trọn vẹn, ấm áp và đầy biết ơn. Những ý nghĩa hay ho đang đâm chòi trong trí óc bạn. Nói một cách nghiêm túc, trong tuần này, hãy vứt bỏ tất tần tật những chuyện phù phiếm đi và chỉ tập trung vào các vấn đề thực sự thôi. Thứ tư và thứ năm, lần thứ hai bạn tìm thấy chìa khóa thì lại lạc mất điện thoại, đơn giản là tâm trí bạn đang phiêu diêu đâu đó. Thứ sáu và thứ bảy là thời gian để vui chơi và trò chuyện. Chủ nhật, vài vấn đề cần sự chú ý của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đang hướng đến những mục tiêu đúng đắn, tuy nhiên chiến lược để thực hiện thì cần đầu tư kỹ hơn. Hãy tạo ra một sự thay đổi dù chỉ là rất nhỏ trong ngày thứ hai và thứ ba. Bức tranh toàn cảnh sẽ hiện lên đúng đắn trước mắt bạn. Thứ tư và thứ năm, hoạt động viết lách không chỉ giúp các ý tưởng hiện ra rõ ràng hơn với những người khác mà nó cũng rõ ràng hơn với chính bạn. Thứ sáu và thứ bảy, gia đình cần bạn quan tâm, chú ý. Dành thời gian cho họ và trì hoãn tất cả các cuộc hẹn khác. Chủ nhật, đi pinic, lên rừng xuống biển hoặc thưởng thức một bữa tối lãng mạn là lựa chọn tuyệt vời.



Bảo Bình (20/1- 18/2)




Bảo Bình khởi đầu tuần mới đầy cảm hứng, đặc biệt khi bạn đứng trước những tác phẩm nghệ thuật. Mọi thứ bạn nhìn thấy dường như vô cùng hài hòa với tâm trạng bạn lúc này, như thể thế giới phản chiếu vẻ đẹp nội tâm của bạn. Những người xung quanh thấy bạn đặc biệt cuốn hút và thú vị, và họ sẵn sàng thổ lộ với bạn điều ấy. Thứ tư và thứ năm, chuyện tiền bạc kéo bạn trở lại thực tại dù rằng bạn hiếm khi lo lắng thực sự về nó. Thứ bảy và chủ nhật, trong trạng thái say mê tìm tòi, bạn thấy hứng thú với những vấn đề mang tính triết lý. Chủ nhật là một ngày vô cùng vui vẻ.



Song Ngư (19/2 - 20/3)




Bạn thấy khó tập trung trong ngày thứ hai và thứ ba dù có cả tá kế hoạch cần thực hiện trong tâm trí. Bạn quanh quẩn với những suy nghĩ về cách hành xử của người xung quanh, về các trở ngại và điều đấy khiến bạn bị rối trí vì chính mình. Tìm kiếm sự cân bằng là một cuộc đấu tranh thực sự lúc này. Thứ tư và thứ năm, bạn có nhiều năng lượng hơn, vậy nên hãy tìm cách tận dụng triệt để. Sự thay đổi hữu ích cho bạn sẽ xảy ra sau đó. Trong ngày thứ sáu và thứ bảy, bạn tin rằng mình khám phá ra điều gì đó mới mẻ. Nhưng thực sự có phải thế không? Hay chỉ là một trò bịp bợm? Hãy tìm hiểu đến cùng nhé. Chủ nhật là ngày để nghỉ ngơi, thư giãn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)