Phim ảnh 2011-08-02 06:19:09

[HOT] 10 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 8


[size=2]Tháng cuối cùng của mùa phim hè năm nay, khán giả VN sẽ được thưởng thức nhiều tác phẩm đặc sắc như 'Xì Trum', 'Cowboys and Aliens', 'The Tree of Life' (Cành cọ vàng của Cannes 2011) hay 'Long ruồi'.
> Thái Hòa dùng toàn hàng hiệu trong 'Long Ruồi'/ 'Cowboys and Aliens' và 'Xì trum' đại náo rạp chiếu Bắc Mỹ[/size]1. The Smurfs 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 5/8

Những chú Xì Trum tí hon có làn da xanh sẽ là những người "khơi màn" cho mùa phim tháng 8 tại Việt Nam. Tại thế giới cổ tích, hiểm họa sắp đổ ập tới khi lão phù thủy áo đen Gà Mên tìm ra nơi trú ngụ của Xì Trum. Để thoát khỏi nồi súp của lão, toàn bộ cư dân Xì Trum ẩn náu dưới một hang động theo sáng kiến của Tí Vụng Về. Tuy nhiên, ở đó lại có cánh cửa thời gian, đưa các Xì Trum tới công viên của thành phố New York, Mỹ.

Những chú Xì Trum dễ thương trong bộ phim 'The Smurfs'. Ảnh: Sony.
Sau Rio, The Smurfs là bộ phim thứ hai của Hollywood được lồng tiếng Việt. NSƯT Thành Lộc biến hóa giọng nói trên màn ảnh khi thể hiện cả hai nhân vật - Tí Vụng Về và phù thủy Gà Mên. NSƯT Mỹ Duyên lồng giọng cho nhân vật Tí Cô Nương điệu đà. Mang không khí hài hước, vui nhộn, Xì Trum hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nóng tại các rạp chiếu Việt Nam trong tháng 8.

2. Bridesmaids (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 5/8

Được coi là một The Hangover phiên bản nữ giới, Bridesmaids xoay quanh Annie, cô phù dâu danh dự trong đám cưới của người bạn thân Lillian. Annie "cầm đầu" một nhóm phù dâu rực rỡ, trong đó có Helen, Rita và Megan. Mặc dù đang thất tình, Annie vẫn cố gắng hết sức để giúp đỡ Lillian chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, hàng loạt "thảm họa phù dâu" xảy ra đã làm thay đổi mọi thứ và khiến Annie nhận ra nhiều điều về chính bản thân mình.

Các nhân vật chính của 'Bridesmaids'. Ảnh: Universal.
Khai thác sự hài hước, dí dỏm "kiểu Mỹ", Bridesmaids đang được coi là một hiện tượng điện ảnh trong năm nay khi chỉ với kinh phí 32,5 triệu USD, phim đã thu về 234,5 triệu USD và đang nằm trong Top 10 phim ăn khách nhất của năm 2011.Bridesmaids được xếp loại R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi) vì có nhiều cảnh quay nhạy cảm và lời thoại đôi chỗ gây sốc.

3. 19 - Nineteen (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 5/8

Cũng trong tuần đầu tiên của tháng 8, khán giả mê phim Hàn Quốc sẽ được thưởng thức bộ phim 19 - Nineteen. Thuộc thể loại tâm lý, pha chút ly kỳ, phim nói về ba nhân vật Min-seo, Jeong-hun, Eun-yeong và cuộc truy tìm bí ẩn đằng sau cái chết của một cô nữ sinh trung học mà cả ba đều là nghi can. Ở tuổi 19, họ nhanh chóng trở thành những kẻ lẩn trốn pháp luật và phải phối hợp với nhau để minh oan cho chính mình.

'19 - Nineteen' có sự tham gia của Top và Seung Ri đến từ nhóm nhạc Big Bang. Ảnh: BHD.
19 - Nineteen có sự tham gia của hai chàng trai trong nhóm Big Bang đang được hàng triệu cô gái trên khắp châu Á mến mộ - Top và Seung Ri. Vừa có yếu tố tình cảm lãng mạn, vừa có chất hình sự gây hồi hộp căng thẳng, lại có dàn diễn viên trẻ đẹp, 19 - Nineteen chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn khán giả trẻ tới rạp trong tháng này, đặc biệt là người hâm mộ của nhóm nhạc Big Bang.

4. Cowboys and Aliens (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 12/8

Lấy bối cảnh tại bang Arizona, Mỹ vào thế kỷ 19, Cowboys and Aliens nói về sự hợp tác của người da đỏ với các cao bồi miền Tây trong cuộc chiến chống lại sự xâm lăng của những quái vật ngoài hành tinh. Trong phim, Daniel Craig vào vai Jake Lonergan, một chàng cao bồi mới tới thị trấn và bị hiểu nhầm là một kẻ tội phạm. Khi Arizona bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh, Jake đã vận dụng những kỹ năng sống của mình để bảo vệ cho người dân nơi đây.

Olivia Wilde và Daniel Craig trong phim 'Cowboys and Aliens'. Ảnh: Universal.
Được coi là bom tấn cuối cùng của mùa phim hè năm nay, Cowboys and Aliensđang dẫn đầu doanh thu tại Bắc Mỹ tuần này. Sự kết hợp của "điệp viên 007" Daniel Craig và "mỹ nhân Tron: Legacy" Olivia Wilde hứa hẹn tạo nên một trong những cặp tình nhân đẹp nhất của màn ảnh rộng năm nay. Jon Favreau, đạo diễn của bom tấn ăn khách Iron Man, là người thực hiện bộ phim này, với vốn đầu tư của "vua khủng long" Steven Spielberg.

5. The Tree of Life (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 12/8

Trong tháng này, bộ phim giành giải Cành cọ vàng tại LHP quốc tế Cannes 2011 -The Tree of Life, sẽ đến với khán giả Việt Nam. Phim nói về cuộc sống của một đứa trẻ lớn lên trong thập niên 1950. Sống trong một gia đình có bà mẹ nhu nhược còn người cha trầm cảm và luôn có những ức chế bị dồn nén, đứa trẻ phải tự xác định đâu là hình ảnh mà nó muốn trở thành khi lớn lên. The Tree of Life có sự tham gia của hai tài tử nổi tiếng là Brad Pitt và Sean Penn.

Brad Pitt trong phim 'The Tree of Life'. Ảnh: Weinstein.
Gây ra khá nhiều tranh cãi sau buổi công chiếu tại Cannes, nhưng The Tree of Lifevẫn xuất sắc vượt qua 19 đối thủ khác để nhận giải Cành cọ vàng hồi tháng 5. The Tree of Life mang nhiều ý nghĩa triết lý sâu xa về cuộc đời, được thể hiện qua rất nhiều hình ảnh trừu tượng. Phim cũng được dự đoán sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar năm sau.

6. Larry Crowne (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 19/8

Sau 4 năm kể từ Charlie Wilson's War (2007), Tom Hanks và "người đà bà đẹp" Julia Roberts tái ngộ trong bộ phim hài lãng mạn Larry Crowne. Trong phim, Tom đóng vai người đàn ông trung niên Larry Crowne mới bị đuổi việc và quyết định quay lại trường đại học để tìm lại lối đi cho mình. Tại đây, anh phải lòng nữ giáo viên xinh đẹp Mercedes (Julia Roberts). Tình yêu này đưa cuộc đời của Larry rẽ sang một bước ngoặt mới.

Tom Hanks và Julia Roberts tình cảm trong phim 'Larry Crowne'. Ảnh: Sony.
Kịch bản của Larry Crowne do chính Tom Hanks và nữ diễn viên người Canada, Nia Vardalos, viết. Tài tử Forrest Gump cũng "đích thân" đạo diễn bộ phim này và mời người bạn cũ Julia Roberts đóng cặp với mình. Điều thú vị là Rita Wilson, vợ của Tom, đóng một vai phụ trong bộ phim này. Kiêm nhiều vị trí cùng một lúc, anh tâm sự rằng Larry Crowne phản ánh cuộc sống trước đây của mình trong đó.

7. Arrest King (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 19/8

Ngoài 19 - Nineteen, trong tháng 8 khán giả Việt Nam còn được thưởng thức một tác phẩm nữa của điện ảnh Hàn Quốc là Arrest King. Nội dung phim kể về hai "cao thủ" của làng cảnh sát là Hwang Jae Sung, đến từ Mapo, và Jung Yi Chan, đại diện cho Seodaemun. Cả hai cùng tranh đấu để giành danh hiệu cao quý "vua cớm" của ngành cảnh sát.

Hai nhân vật chính trong phim 'Arrest King'. Ảnh: Lotte.
Hwang Jae Sung là "chuyên gia" trong việc chơi xấu, không cần tra hỏi mà chỉ cần bắt được càng nhiều tội phạm càng tốt. Trong khi đó, Jung Yi Chan lại vừa tốt nghiệp trường cảnh sát và luôn tự nào về trình độ đã được đào tạo bài bản của mình. Cả hai sẽ cống hiến cho khán giả những pha hành động gay cấn, đẹp mắt và những khoảnh khắc hài hước.

8. Rise of The Planet of The Apes (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 19/8

Là phiên bản mới của một trong những loạt phim đình đám và thành công nhất đến từ hãng Fox, Rise of The Planet of The Apes có sự tham gia của tài tử James Franco, người đẹp Freida Pinto và nam diễn viên trẻ Tom Felton. Nhân vật chính của phim là Will Rodman, một nhà khoa học trẻ đang cố gắng đẩy lùi căn bệnh Alzheimer mà cha anh mắc phải. Khi công ty đưa ra một loại thuốc biến đổi gen mới thử nghiệm trên cơ thể người, con khỉ vật nuôi của Will đột nhiên có những biểu hiện hung hãn bất thường.

Freida Pinto đóng cặp với James Franco trong 'Rise of The Planet of The Apes'. Ảnh: Fox.
Ban giám đốc tin rằng những nghiên cứu của Will đã thất bại và buộc anh phải ngừng mọi việc. Đang trong cơn hoang mang, Will phát hiện ra chú tinh tinh mới ra đời bị để sót lại trong phòng thí nghiệm. Tuy nhiên, đó không phải là chú tinh tinh bình thường, mà số phận của nó đã định sẵn sự vĩ đại, với cái tên Caesar và chuẩn bị cho một thay đổi mang tính lịch sử của loài người.

9. Fright Night 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 26/8

Lấy đề tài ma cà rồng hút máu, Fright Night thuộc thể loại kinh dị, pha lẫn hài hước và ra rạp với hiệu ứng 3D. Chuyện phim bắt đầu khi chàng trai trẻ Charlie Brewster (Anton Yelchin) phát hiện ra những điều kỳ lạ ở Jerry (Colin Farrell), người đàn ông hàng xóm mới chuyển tới. Sau khi theo dõi, Charlie rút ra kết luận Jerry là một ma cà rồng chuyên đi săn hàng xóm. Không thuyết phục được mọi người tin mình, Charlie tự tay tìm cách tiêu diệt Jerry.

Colin Farrell hóa thành ma cà rồng trong phim 'Fright Night'. Ảnh: Paramount.
Fright Night được làm lại từ phiên bản gốc vào năm 1985 và được xây dựng theo phong cách vừa ly kỳ, rùng rợn lại vừa hài hước, gây cười cho khán giả. Phim được quay với các camera 3D tại New Mexico và Las Vegas, Mỹ vào mùa hè năm ngoái. Fright Night sẽ "mào đầu" cho mùa phim kinh dị tại Việt Nam cuối năm nay, với nhiều tác phẩm được mong đợi như Shark Night, Paranormal Activity 3 hay The Field.

10. Long ruồi (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 26/8

Là cái tên khép lại cho mùa phim tháng 8, nhưng Long ruồi của đạo diễn Charlie Nguyễn lại là tác phẩm gây chú ý nhất. Khán giả sẽ được gặp lại "chị Hội" Thái Hòa trong hai hình ảnh mới - Tèo, một anh đầu bếp chân quê, nghèo túng lên thành phố kiếm sống, và Long ruồi, trùm mafia khét tiếng nhất đất Sài Gòn. Sau một vụ thanh toán của giới giang hồ, Long ruồi không may chịu cảnh sống thực vật và những tay xã hội đen phải kiếm người thế vai hắn.

Thái Hòa trở lại màn ảnh rộng với vai diễn mới trong 'Long ruồi'. Ảnh: Galaxy.
Vốn có gương mặt giống Long ruồi như đúc, Tèo từ một anh nông dân chân chất bỗng chốc lên thành "đại ca" ở nhà lầu, xe hơi và được vây quanh bởi các cô gái chân dài. Tèo cảm mến cô người yêu xinh đẹp của Long ruồi là Nga (Tinna Tình). Tuy nhiên, anh không ngờ mình lại là con cờ bị lợi dụng. Long ruồi được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo được đột phá mới trên màn ảnh rộng cho đạo diễn Charlie Nguyễn, như Để Mai tính của anh hồi năm ngoái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)