Sao Việt 2009-07-17 07:38:13

{HOT} Ai sẽ là "người tình" của Mr. Đàm?


(HHT_Online) Câu trả lời: Chính là "BẠN" đấy!



Bạn và Bạn của bạn sẽ hoà cùng hàng chục ngàn khán giả trẻ có mặt trong tour diễn tại miền Bắc và miền Trung mang tên “The Best of Đàm Vĩnh Hưng - Người Tình” của Mr.Đàm, khởi động tại Hà Nội ngày 8/8 tới.

Liveshow sẽ quy tụ 35 ca khúc “hit” đình đám nhất của Mr.Đàm


Từ những bài hát tủ từng làm mưa làm gió như Say tình, Bình minh sẽ mang em đi, Góc phố rêu xanh,… tới các ca khúc trữ tình đầy hoài niệm như Thương hoài ngàn năm, Người đi ngoài phố, Phút cuối,… và đang được yêu thích nhất hiện nay như Xin lỗi tình yêu, Nửa vầng trăng,…




“The Best of Đàm Vĩnh Hưng - Người Tình”sắp đổ bộ 4 Tp lớn


Món quà tri ân ý nghĩa

Đạo diễn chương trình Trần Vi Mỹ và Mr.Đàm cũng tiết lộ trong liveshow kỉ niệm 10 năm các ca khúc hits này sẽ có những hình ảnh dành riêng tưởng niệm đạo diễn tài hoa Huỳnh Phúc Điền, một người bạn mà Mr.Đàm rất ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, không thể thiếu sự xuất hiện của những khách mời. Ca sĩ Thanh Lam sẽ cùng Mr.Đàm hát lại một ca khúc anh từng mê say và ngưỡng mộ.

Lần đầu tiên…

Nghệ sĩ Hoài Linh – một người bạn và cũng là một người anh sẽ cùng Mr. Đàm đồng hành trong một vai trò rất mới, hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Quang Dũng, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Phan Đinh Tùng, Khang Việt, Cẩm Ly
đã nhận lời tham gia chương trình. Đặc biệt, lần đầu tiên Mr.Đàm sẽ giới thiệu tới khản giả một… fan hâm mộ có giọng hát và phong cách mà anh rất thích: Tammy Nguyễn.

10 năm cho một lần nói lời yêu thật hoành tráng, 10 năm cho một lần thăng hoa, đốt cháy mọi cảm xúc và 10 năm cho một lần thoã mãn với những ca khúc làm nên đỉnh cao của tiếng hát của Đàm Vĩnh Hưng. “THE BEST OF DAM VINH HUNG – NGƯỜI TÌNH”.





Bạn sẽ có mặt chứ?





7 đêm diễn sẽ đi qua 4 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, hội ngộ cùng hàng ngàn khán giả chắc chắn sẽ là sự kiện âm nhạc lớn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong năm 2009.

Chương trình đầu tiên sẽ tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội ngày 8/8 tới với giá vé từ 300.000 đồng – 1,6 triệu đồng. Bạn có thể đặt mua vé qua các số ĐT: 0909.74.88.83.

Chương trình được thực hiện bởi Công Ty TNHH Giải Trí Tiếng Hát Việt và Công Ty ProEvents.



H.Hưng




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)