Hot boy - hot girl 2013-12-24 03:58:00

'Hot girl ảnh thẻ' bác tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ==> nhìn như tượng sáp vậy ai chả tưởng phẫu thuật


Cô bạn Lan Hương nổi tiếng với tấm ảnh thẻ xinh xắn lên tiếng bác bỏ các tin đồn dao kéo, hay ảnh được photoshop quá mức.
Sau khi tấm ảnh thẻ chụp gương mặt xinh xắn như búp bê được lan truyền với hàng chục nghìn lượt like, cô bạn Lê Lý Lan Hương bỗng chốc nổi tiếng và được bàn tán xôn xao.
Kèm theo đó, Lan Hương đối mặt với không ít tin đồn về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt được make-up quá đà hay đeo lens giãn tròng để đôi mắt được lung linh hơn…
Trải lòng về những nghi vấn dao kéo, Lan Hương khẳng định mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Lan Hương cho biết, mình đang còn đang đi học, gia đình không thuộc dạng khá giả và cũng không hề có ý định tấn công showbiz nên cô bạn không muốn sửa sang sắc đẹp. Ngoài ra, cô bạn hay đeo lens đơn giản chỉ vì bị cận. "Nếu nhiều bạn khác đeo được thì tại sao mình không thể đeo chứ", Lan Hương bộc bạch.
Cô bạn có gương mặt búp bê cũng chia sẻ, những bức ảnh mình đăng trên trang cá nhân chỉ đơn giản là ảnh chỉnh màu, và không hề qua photoshop.
Lan Hương tâm sự, mình chỉ là một cô nàng sinh viên như bao bạn nữ khác, và không hề có ý định kiếm tiền bằng nhan sắc hay trở thành người nổi tiếng, càng không muốn nhận phải nhiều gạch đá.
"Mình chỉ muốn được đi học và đi làm như bao người bình thường khác", nữ sinh 1994 tâm sự.
Loạt ảnh dạo phố Giáng sinh Sài thành của nữ sinh Hutech đang nhận được sự yêu mến của đông đảo bạn trẻ do chính bạn trai của Hương - một nhiếp ảnh gia thực hiện.
Gương mặt mẫu ảnh này không những khiến các teen trầm trồ với những shoot ảnh đẹp, mà còn được ngưỡng mộ tài kinh doanh thời trang online.
Gương mặt xinh xắn với vóc dáng khá chuẩn (1m61), Lan Hương đang được kỳ vọng sẽ là một gương mặt mẫu ảnh nổi tiếng với phong cách trong sáng, thuần khiết.
Trang cá nhân hiện tại của Lan Hương đã tăng từ 9.000 lên hơn 85.000 người đăng ký theo dõi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)