Hot boy - hot girl 2009-07-14 12:20:06

[Hot Girl Generation] Những cô nàng "hot girl" thế hệ 2009


(HHT_Online) Trẻ, xinh đẹp, năng động và đa tài, đó là những gì người ta thấy những cô nàng Hot Girls thế hệ 2K9. Cùng ngắm những gương mặt hot và được yêu thích nhất hiện nay trên HHT Online nhé !
Midu - luôn có sẵn một nụ cười thiên thần!



Angela


Tên thật: Nguyễn Bảo Trinh
Sinh năm: 1989
Được biết đến như một trong những người mẫu teen đắt show quảng cáo nhất nhì TP.HCM. Người mẫu ảnh, người mẫu quay quảng cáo trên truyền hình và bây giờ là diễn viên, chắc chắn bạn sẽ còn gặp cô bạn “hot girl” này dài dài trên các phương tiện truyền thông.



Angela


Sam
Tên thật: Nguyễn Hà My
Sinh năm: 1990
Cái tên nổi trội nhất trong số các “hot girl” tại Sài Gòn. Sam nổi lên như một hiện tượng kể từ sau khi giành giải Nhất Ngôi sao thời trang 2008 do 2! tổ chức. Hình ảnh phủ kín các tờ báo + số lượng quảng cáo mời Sam tham gia thuộc hàng “khủng” + style ăn mặc rất ổn đã giúp cô bạn sinh năm 1990 này có được những thành công bước đầu khá tuyệt.



Sam và Kelly


Kelly
Tên thật: Tú Anh
Sinh năm: 1990
Kelly được biết đến như một hot blogger với con số pageviews lên đến hàng triệu. Gương mặt xinh xắn + những bức ảnh cực “kute” đã giúp Kelly nổi tiếng nhanh chóng trong cộng đồng mạng. Hiện nay, cô bạn này đã mạnh dạn bước ra ngoài đời thật bằng việc lên bìa các báo và một vài quảng cáo điện thoại.



Kelly và Yến Phương


Huyền Trâm
Tên thật: Trần Huyền Trâm
Sinh năm: 1988
Sau khi đoạt nhiều giải thưởng lớn như Ngôi sao thời trang, Người bạn thân thiết nhất của tôi do HHT tổ chức,… Trâm tiếp tục tăng tốc tham gia một loạt các quảng cáo và phim truyền hình. Sắp tới bạn sẽ được gặp Trâm trong một bộ phim truyền hình dài hơn 50 tập.


Yến Phương - Angela - Huyền Trâm


Yến Phương
Tên thật: Nguyễn Ngọc Yến Phương
Sinh năm: 1991
Yến Phương mới chỉ bắt đầu xuất hiện trên các tạp chí khoảng nửa năm, nhưng cô bạn này đã nhận được những lời mời đầu quân khá hấp dẫn về các công ty giải trí. Tạm thời thì Yến Phương vẫn chưa nhận lời bất cứ đề nghị nào để tập trung cho việc học tại khoa diễn viên, trường sân khấu điện ảnh.



Sam và Huyền Trâm







Thực hiện: FuOnk
Ảnh: Đình Dzũ
Trang điểm và làm tóc: Tín Nguyễn
Trang phục:
Valencicani (100 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q.1)
Technique colors (414 Nguyễn Trãi, Q.5)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)