Hot boy - hot girl 2009-05-30 15:55:07

Hot girl hội ngộ ở Hà Nội!!!


Miss Aus Ngọc Anh, Hương Ly, Vân Navy, Huyền Trang, Trang dâu tây, Mai Chi và hàng chục đã có cuộc gặp gỡ rất vui vẻ tại Hà Nội vào chiều nay.



Sau gần 6 tháng kết thúc Miss teen 2008, chiều 30/5, ban tổ chức cuộc thi đã công bố thông tin về Miss teen 2009.

Năm nay, vòng loại của cuộc thi sẽ khởi động từ ngày 1/6 đến 15/7, thí sinh gửi hồ sơ theo mẫu tại địa chỉ http://missteen.vn.

Theo quy định của ban tổ chức, việc tham gia của thí sinh phải được sự đồng ý của gia đình, nhà trường. Khi có yêu cầu, thí sinh sẽ gửi hồ sơ bản in có xác nhận của Sở GD, trường học kèm theo chữ ký của phụ huynh.

Các thí sinh vượt qua vòng sơ loại sẽ có mặt trong danh sách bình chọn trên website với đầy đủ thông tin, hình ảnh, video, blog… và một bài luận do chính các bạn viết. Giải bình chọn sẽ kéo dài trong 1 tháng, từ ngày 15/7 đến 15/8.

Mặc dù chưa có thông báo cụ thể về thời gian, nhưng dự kiến tuần chung kết Miss teen 2009 sẽ diễn ra tại TP HCM. Tổng giải thưởng của cuộc thi không có gì thay đổi với con số 300 triệu đồng, trong đó giải nhất là 100 triệu đồng, giải tài năng 60 triệu đồng, giải phong cách 40 triệu đồng, còn lại các giải thân thiện, ảnh, yêu thích nhất đồng đều được 20 triệu đồng.

Cũng tại cuộc gặp gỡ chiều nay, các gương mặt nổi bật trong thế giới hot teen đã gặp lại nhau. Ngoài 3 gương mặt đoạt giải cao nhất của 3 năm trước là Ngọc Anh, Hương Ly, Huyền Trang, còn có sự xuất hiện của Thanh Trang, Mai Chi, Vân Navy…

Điểm chung của các người đẹp tuổi teen này là từ sự thành công tại cuộc thi, các bạn đã có bước đệm quan trọng trong sự nghiệp của mình. Ngoài việc liên tục xuất hiện trên các tạp chí tuổi teen thì các bạn đã có cơ hội được mời làm ca sĩ, diễn viên, quảng cáo….Và quan trọng hơn, là hình ảnh của mỗi người đẹp có những tác động đáng kể đến với lối sống của các xì tin hiện nay.

Chính vì thế, Miss teen Huyền Trang chia sẻ: "Cuộc thi mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội nhưng đó cũng là thử thách để thế hệ trẻ khẳng định mình. Một khi đã nổi tiếng thì ngoài hình thức, tài năng thì mình luôn cố gắng sống có ích không chỉ cho bản thân mà cả cộng đồng".

Điều đáng tiếc là chiều nay không có mặt của Huyền Baby, cô bạn đang được teen yêu mến bởi gương mặt xinh xắn dễ thương như một chiếc kẹo. Trong khi đó, Đức Anh Hugo cũng đến với tư cách khách mời và biểu diễn một ca khúc cho chính anh chàng sáng tác.

Cùng ngắm những khoảnh khắc trong cuộc hội ngộ hiếm có của hot girl Việt:

Miss teen Huyền Trang có mặt sớm nhất. Dù sang tuần phải thi tốt nghiệp nhưng sáng nay Trang vẫn bay ra Hà Nội, 5h30 chiều, Trang lại ra sân bay Nội Bài để vào TP HCM, sau đó mới về đến nhà và tiếp tục "dùi mài kinh sử" cho kỳ thi quan trọng.
Sau một thời gian vắng bóng, nhiều người rất bất ngờ trước thân hình quá gầy gò của Miss Aus 2006 Ngọc Anh. Có lẽ việc chăm sóc con nhỏ vất vả khiến Ngọc Anh không còn đầy đặn và xinh đẹp như trước
Hồ Thanh Trang, cô bạn được rất nhiều hot girl yêu quý bởi sự thân thiện, cởi mở và chu đáo như một người chị. Sau Miss teen 2008, Trang liên tục xuất hiện với tư cách là người mẫu trên các tạp chí teen.
Một Huyền Trang đằm thắm, Hương Ly cá tính, Ngọc Anh chững chạc và Mai Chi sang trọng.

Quỳnh Hoa xinh đẹp hơn rất nhiều so với 6 tháng trước đây

Gần 2 năm đăng quang, Hương Ly vẫn chưa thực hiện được những ước mơ của mình trong sự nghiệp âm nhạc
Trong khi đó, Huyền Trang, cô sinh viên năm thứ 3 trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội lại rất lạ với mái tóc ngắn cá tính.
Trang Pháp xuất hiện muộn, nhưng cô bạn đã làm xôn xao các bạn với sự vui tính của mình.
Ngồi hẳn lên lòng Vân Navy
Rồi hôn gió với Đức Anh Hugo
Lâu rồi mới gặp lại nhau, Huyền Trang và Thanh Trang ríu rít trò chuyện, chụp ảnh. Trong và sau Miss teen 2008, bộ ba Huyền Trang (Đồng Nai), Thanh Trang và Huyền Trang (Hà Nội) rất thân thiết nhau.
3 Miss của 3 năm, Ngọc Anh (2006), Huyền Trang (2008) và Hương Ly (2007)
Mai Chi, Ngọc Anh và Vân Navy tranh thủ tạo dáng

Vân Navy đã thể hiện 2 ca khúc do cô sáng tác, chiều nay, trông Vân dịu dàng hơn với mái tóc buộc gọn thay vì để xõa dài như thường thấy

Hẹn gặp lại ở một cuộc thi mới với những gương mặt mới

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)