Hot boy - hot girl 2009-07-16 02:38:15

Hot girl Tâm Tít 'đọ sức' với Miss Teen :>


Tâm Tít là cái tên được biết đến khá nhiều hiện nay khi đạt danh hiệu Á hậu của cuộc thi “Người đẹp hoa anh đào” và là người mẫu PG cho một loạt game "hot": Linh Vương, Con đường tơ lụa, FiFa…



- Đạt danh hiệu Á hậu cuộc thi “Người đẹp hoa anh đào” nhưng dường như tên tuổi của Tâm vẫn không “đình đám” như các hot girl khác. Tâm nghĩ sao?



- Mỗi người có một cách riêng để trở thành nhân vật nổi tiếng và xây dựng thương hiệu cho mình. Cách của Tâm là sẽ từ từ đi vào lòng công chúng và cố gắng hết mình để lưu giữ mãi hình ảnh tốt đẹp của mình.

Cuộc thi “Người đẹp hoa anh đào” là cuộc thi đầu tiên Tâm tham gia, vì vậy đoạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi này sẽ là khởi đầu tốt đẹp nhất cho mình để đến gần hơn nữa với sự nổi tiếng trong hoạt động nghệ thuật.





- Đầu tư rất nhiều thời gian và công sức cho ca hát, nhưng thực tế thì ca hát chưa phải là thứ mang lại danh hiệu hotgirl cho Tâm. Bạn có nghĩ mình đã đầu tư nhầm?



- Dường như là quá sớm để khẳng định điều đó bởi hiện tại Tâm đang có những dự định và kế hoạch riêng cho sự nghiệp ca hát của mình. Chính vì vậy, Tâm tin rằng, mọi người sẽ rất hài lòng về những gì mình sẽ thể hiện sắp tới.



- Tâm thử sức ở vai trò là người mẫu PG game, người mẫu ảnh, ca hát, sáng tác nhạc, có thể nói ở mỗi lĩnh vực Tâm mới chỉ “chạm tới” thành công chứ chưa gọi là thành công thực sự. Tâm nghĩ sao về câu nói: “ Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”?



- Đó là một lời khuyên rất bổ ích cho nhiều người, nhưng Tâm muốn thử sức mình ở tất cả các lĩnh vực mà mình có khả năng, muốn nắm bắt mọi cơ hội vì mình còn trẻ mà. Tuy nhiên, đã quyết định thử sức thì cũng phải làm việc thực sự nghiêm túc và hết mình, còn thành công hay thất bại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Và quan trọng hơn cả là qua quá trình ấy mình sẽ có được những kinh nghiệm quý báu cho con đường đi tới thành công.



- Bạn đã thử sức ở cả môn nghệ thuật thứ 7, đi casting cho phim “Bụi đường tinh khôi”, nhưng trong cuộc “tranh giành” vai diễn Tâm đã “thua” Hạnh sino với lý do chưa cảm thụ hết tính cánh nhân vật. Bởi thế mà bạn "nản" điện ảnh à?



- Thời gian gần đây Tâm dành nhiều thời gian cho cuộc thi “Người đẹp hoa anh đào” và sau khi đã đoạt giải Á hậu 2 của cuộc thi, Tâm đang tập trung hết mình theo đuổi ước mơ trở thành một ca sỹ.



Còn dự định phim ảnh vẫn đang là kế hoạch trong tương lai. Tuy nhiên, nếu có cơ hội Tâm sẵn sàng nắm bắt. Tâm là người thích trải nghiệm mà.





- Không thấy bạn nhắc nhiều tới việc học tập. Bạn không tự tin à?



- Không nhắc nhiều đến học tập có nghĩa là không tự tin à? Tâm thì nghĩ rằng: Mỗi người có sự lựa chọn và quyết định riêng cho tương lai của mình đúng không? Tâm cũng vậy, hiện tại Tâm đang cố gắng hết mình để thực hiện niềm đam mê ca hát của mình tại Công ty Madona, Tâm được các anh chị trong cùng công ty như ca sỹ, nhạc sỹ Mạnh Quân – Sao Mai Điểm Hẹn 2008, các anh chị trong vũ đoàn múa Madona giúp đỡ hết sức nhiệt tình nên càng vững tin hơn để dốc hết sức mình để học hỏi và rèn luyện trong lĩnh vực nghệ thuật.



- Được biết, sắp tới bạn sẽ tham dự sân chơi Miss Teen 2009. Lại một cách khẳng định tên tuổi của mình nữa chăng?



- Như Tâm đã nói “Tâm là người thích trải nghiệm và luôn chớp lấy cơ hội để tiến đến thành công”. Vì vậy, tham gia cuộc thi Miss teen 2009 là một cơ hội rất tốt cho Tâm tiến tới thành công của mình. Và hơn hết, sân chơi Miss teen chính là nơi giúp mình giao lưu, học hỏi, so sánh với các bạn bè khắp cả nước để từ đó hoàn thiện hơn hình ảnh “ Tâm Tit” trong mắt mọi người.



- Tại sao Tâm không thi Miss Teen từ năm ngoái, phải chăng lúc đó bạn “chưa đủ độ chín”?



- Tâm biết rất rõ đâu là thời điểm thích hợp để mình nắm lấy cơ hội, việc vừa đoạt giải ở cuộc thi “ Người đẹp hoa anh đào” càng giúp mình tự tin vững bước tiến đến sân chơi Miss Teen.



- So với các thí sinh tham dự Miss Teen khác, bạn được mọi người biết đến nhiều hơn. Tâm có nghĩ đó là một lợi thế lớn?



- Được mọi người biết đến, yêu mến, là niềm hạnh phúc của Tâm, và đó cũng chính là một nguồn cổ vũ hết sức lớn lao cho mình khi tham gia cuộc thi này. Nhưng Tâm nghĩ rằng mọi người sẽ rất công bằng để lựa chọn ra một gương mặt thực sự xứng đáng cho ngôi vị cao nhất dù gương mặt đó là mới hay đã quen thuộc.



- Bạn đã làm gì để chuẩn bị cho Miss Teen? Tâm có tự tin là mình sẽ đạt được ngôi vị cao?



- Tâm đã rất sẵn sàng để bước vào cuộc thi Miss Teen 2009. Tuy nhiên, Tâm không muốn tự đặt áp lực ngôi vị cao hay thấp, bởi áp lực là một chiếc lồng sắt vô cùng nặng nề. Mình nghĩ rằng sự thoải mái không áp lực sẽ đem lại sự tự tin và hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)