Hot boy - hot girl 2009-09-02 03:56:19

Hot girl Việt nè! Tin nổi ko?


3big_love3 3blingeye3 3blingeye3Một cô gái teen với khuôn mặt dễ thương và hết sức đáng yêu, đang trở thành tâm điểm chú ý của giới game thủ và cả những nhà phát hành game.

Thanh Tâm sinh năm 1990, từng làm người mẫu ảnh cho nhiều game online như FIFA Online 2, Linh Vương, đang làm cộng đồng mạng xôn xao vì khuôn mặt dễ thương và đáng yêu hiếm có của mình.

Thanh Tâm cũng được xem là một "hotgirl" thuộc hàng nổi tiếng tại Hà Nội, và có rất nhiều fan hâm mộ. Đặc biệt các thành viên diễn đàn còn lập fan club ví cô như cô giáo (chắc vì những tấm hình Thanh Tâm mặc áo dài chụp trong trường Chu Văn An) và tự nhận mình là… học trò của Tâm "Tít"..

Qua các hình ảnh cosplay trên, chúng ta cũng có thể phỏng đoán Thanh Tâm có thể sẽ trở thành người đại diện cho game Fly for Fun. Những hình ảnh mới nhất của cô sẽ được Zing Game giới thiệu đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Còn bây giờ, mời các bạn chiêm ngưỡng lại những hình ảnh thời trang tuyệt đẹp của Thanh Tâm đã khiến nhiều game thủ không khỏi mê mẩn:


*Xem thêm:

























































3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
3big_love3 3big_love3 3big_love3
3aha3 3aha3 3aha3

3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)