Chuyện shock 2013-04-12 09:40:44

Hot girl Việt theo chồng bỏ cuộc chơi


Họ đều là những hot girl tài sắc vẹn toàn, được nhiều bạn trẻ yêu mến. Song khi sự nghiệp đang “lên” thì họ lại “dừng cuộc chơi”. Hãy cùng tìm hiểu xem họ là ai nhé!
Hot girl Mi Vân
Sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”, được đánh giá là mang vẻ đẹp chuẩn mực của thiếu nữ đất Hà Thành, Mi Vân chính là cái tên đi tiên phong cho trào lưu hot girl ở Việt Nam.

 
Đi đầu trong phong trào hot girl tại Việt Nam…
Không chỉ đẹp, hot girl Mi Vân còn được biết đến với tài năng chơi đàn Piano và là một sinh viên của Nhạc viện Hà Nội – trường học âm nhạc danh giá bậc nhất tại Việt Nam.
Còn nhớ những năm 2005- 2006, Mi Vân nổi lên như một “hiện tượng lạ” với những hình ảnh tự sướng siêu dễ thương, đôi mắt tròn, làn da trắng cùng cặp má lúm đáng yêu.

 
… mang vẻ đẹp chuẩn mực của thiếu nữ Hà Thành – Mi Vân được rất nhiều bạn trẻ ái mộ
Năm 2010, khi vừa tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, Mi Vân đã lập tức “theo chồng bỏ cuộc chơi” và cũng sinh baby ngay sau đó. Kể từ đó, hot girl sinh năm 1988 này không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật và chọn cách sống bình yên, tránh xa showbiz cùng gia đình chồng tại Sài Gòn.

 

 
Hot girl Quỳnh Chi

Hot girl
 Quỳnh Chi sinh năm 1990. Quỳnh Chi từng là người mẫu của các báo cho tuổi teen, làm MC cho nhiều chương trình lớn.
Từ sau Miss Teen 2009, dù không đạt giải cao nhưng Quỳnh Chi là một trong những cái tên được báo chí ưu ái. Hot girl Sài Thành này thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình thời trang long lanh và tham gia một vài vai diễn truyền hình.

 
Sinh năm 1990, ở độ tuổi 22, Quỳnh Chi khiến nhiều người “choáng” vì tuyên bố đám cưới cùng con trai một nữ đại gia thủy sản Bình Dương
Sóng gió ập đến với nàng dâu 22 tuổi khi ngay sau đám cưới, gia đình nhà chồng mắc phải kiện tụng vì nợ một số tiền khổng lồ. Mẹ chồng Quỳnh Chi thời gian sau cũng mắc bệnh ung thư phải sang nước ngoài chữa trị. Dù chưa lần nào chia sẻ nhưng người ta cũng ngầm hiểu rằng cặp vợ chồng trẻ đã trải qua những ngày “khủng hoảng” về tinh thần thật sự.
Trong suốt một thời gian dài, Quỳnh Chi tắt điện thoại cá nhân, Facebook cũng “khóa” tạo ra một sự tò mò lớn về cuộc sống hiện tại. Nhưng mới đây, khán giả vui mừng khi Quỳnh Chi trở lại và hạ sinh một em bé cực bụ bẫm, đáng yêu. Cô nàng đang có những bước “rục rịch” cho kế hoạch tấn công showbiz trở lại.

 
Hot girl Thanh Vân Hugo
Nhắc tới hot girl Thanh Vân Hugo, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay tới một nàng Minh lí lắc của “Nhật ký Vàng Anh”, chị Kính Hồng xinh đẹp trong “Chúc bé ngủ ngon” hay một nữ MC duyên dáng của các chương trình truyền hình. Cô gái sinh năm 1985 này được xem như lứa hot girl đầu tiên được nhiều người yêu mến.

 
Hot girl Vân Hugo trong vai chị Kính Hồng duyên dáng..

… hay MC cho các chương trình truyền hình
Tuy nhiên, khi người hâm mộ kỳ vọng rằng Vân Hugo sẽ là cái tên “làm nên chuyện” trong làng giải trí thì bất ngờ, Vân chia sẻ với báo chí về quyết định lên xe hoa và đi du học cùng phu quân ngay sau đó. Trở lại Việt Nam sau khoảng thời gian học tập, Thanh Vân ngay lập tức có baby làm nhiều người nghĩ rằng cuộc sống gia đình cô đang rất hạnh phúc.

 
Gia đình nhỏ của Vân Hugo lúc còn hạnh phúc
Hot girl Ngọc Anh 
Năm 2006, một công ty truyền thông lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Miss Audition và cô thí sinh trẻ đẹp, đồng thời cũng là người mẫu teen: Nguyễn Ngọc Anh đã dành được nhiều tình cảm của khán giả, cô giành được danh hiệu Miss Audition 2006 do khán giả bình chọn qua tin nhắn khi đang ở tuổi 18.

 
Xinh xắn, đáng yêu và tài năng, hot girl Ngọc Anh đã chiếm được trọn tình cảm của khán giả trẻ trong cuộc thi Miss Audition 2006
Thuộc thế hệ hot girl “đời đầu” cùng với Mi Vân, Bảo Thy, lại từng đoạt ngôi vị Miss Audition nhưng Ngọc Anh đã sớm “theo chồng bỏ cuộc chơi” từ khi 20 tuổi, rời khỏi showbiz dù lúc đó con đường của cô nàng hot girl đang rộng mở với nhiều lời mời gọi.

 
Gia đình nhỏ của Ngọc Anh rất hạnh phúc, Ngọc Anh có một người chồng yêu vợ, thương con và hai bé đáng yêu: bé gái Bùi Nguyễn Phương Vy (3 tuổi), bé trai Bùi Nguyễn Nhật Nam (1 tuổi). Hot girl một thời chia sẻ: “Người ta bảo sinh con gái trước trai sau là được điểm 10, có nếp có tẻ. Ngọc Anh đang rất mãn nguyện với “gia đình điểm 10″ này của mình.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)