Hot boy - hot girl 2009-06-12 00:01:00

Hotboy Thăng Bình (ex-La Thăng) chính thức trở lại


Tạm rời bỏ âm nhạc để chuyên tâm cho công việc diễn xuất, giờ là đến lúc Thăng Bình trở lại và tiếp tục thực hiện niềm đam mê của mình.
Được biết Bình sắp cho phát hành album đầu tay sau một thời gian “bỏ quên” sự nghiệp ca hát của mình?

Chính xác là ngày 17/06 tới đây, album vol.1 mang tên của Bình sẽ chính thức phát hành trên thị trường với 9 ca khúc và 2 clip tặng kèm. Trong album này sẽ có sự tham gia với tư cách khách mời của Yến Nhi và một nhân vật rất đặc biệt mà Bình xin giữa bí mật nhưng bảo đãm khi thưởng thức bạn sẽ thấy bất ngờ. Ngoài ra, cùng ngày phát hành, Bình sẽ có buổi ra mắt và giới thiệu sản phẩm âm nhạc này với báo chí.


Bìa album đầu tay của Thăng Bình
Bình có thể nói thêm một chút về album này không?

Tất nhiên là sẵn sàng rồi hehe. Thật ra album này đã được Bình hoàn thành từ tháng 12 năm ngoái và có dự định sẽ cho phát hành vào đầu năm nay, tuy nhiên vì thời điểm đó liên tục nhận được lời mời tham gia ba bộ phim: “Blog và người đẹp”, “Có lẽ nào ta yêu nhau” nên Bình buộc phải dời ngày phát hành đến nửa năm. Album này có 9 ca khúc thì đã hết 8 là do Bình sáng tác và bài hát còn lại do người bạn thân của Bình là Hồ Minh Phúc viết.

Dòng nhạc chủ đạo mà Bình chọn là Pop Ballad, nhưng bên cạnh đó vẫn có một vài bản Hip-hop để mang đến một chút màu sắc khác cho album. Riêng hai clip tặng kèm trong album là “Trễ giờ”, “Ngày em đi” do Danny Nguyễn làm đạo diễn sẽ khá mới lạ và công phu từ ý tưởng đến cách dàn dựng.




Đã thực hiện xong nửa năm mà giờ mới phát hành, Bình không sợ album sẽ bị “nguội” và “cũ” so với thị trường sao?

Tuy là thời gian thực hiện và phát hành cách nhau khá lâu nhưng Bình tin các bạn sẽ không thấy “cũ” khi thưởng thức album này. Cả chất nhạc đến clip, hình ảnh trong album đầu tay đều được Bình lên ý tưởng thực hiện kĩ càng và rất phù hợp với thị trường hiện nay. Các bạn có thể kiểm chứng lại điều này sau khi album ra mắt.

Xem ra Bình tham gia vào khá nhiều công đoạn trong album này nhỉ?

Đúng vậy đấy! Ngoài việc sáng tác, Bình còn tham gia đưa ý tưởng cho phần hòa âm, nội dung clip và phần hình ảnh. Tuy nhiên, như thế vẫn chưa đủ và Bình đang cố gắng học hỏi để ở album sau mình có thể tự hòa âm, phối khí luôn. Nói thật Bình rất thần tượng Jay Chou và đang cố gắng để hướng mình thành một nghệ sĩ đa năng có thể vừa hát, sáng tác, chơi nhạc cụ, hòa âm, phối khí và cả đóng phim như anh ấy vậy.





Giờ thì mời các bạn cùng thưởng thức trước ca khúc “Ngày em đi” do chính Thăng Bình sáng tác và trailer của album này nhé!












Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)