Hot boy - hot girl 2009-09-23 06:01:00

“Hotgirl bí mật của Chí Thiện” và Quỳnh Anh gặp sự cố trên sân khấu


Khiến hai cô nàng bị đơ luôn.
Trong chương trình Thế giới Vpop tháng 09 diễn ra đêm qua 22/09 tại nhà hát Bến Thành, Tp.HCM, Trương Quỳnh Anh và Băng Di – cô nàng người mẫu vừa chuyển sang ca hát mà thời gian qua gây nhiều chú ý bằng những hình ảnh khá thân mật với Chí Thiện, “không hẹn” nhưng đã cùng… gặp sự cố ngay khi vừa bắt đầu tiết mục biểu diễn của mình.

Xuất hiện trên sân khấu cùng vũ đoàn Bước Nhảy trong bộ cánh đen “khoe” vòng 1 gợi cảm, Băng Di khá tự tin khi bắt đầu “cháy” cùng ca khúc “Cảm giác khi được yêu”. Tuy nhiên vừa di chuyển những bước đầu tiên, Băng Di đã suýt té ngã ngay trên sân khấu vì dây giày bên trái do không thắt kĩ đã bị tuột ra lúc nào không hay. Vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên sự cố này đã khiến Băng Di bị “đơ” ngay, nhưng vì chương trình đang ghi hình nên buộc cô nàng vẫn phải tiếp tục biểu diễn trong tình trạng có thể bị vấp dây giày bất cứ lúc nào. Thế là từ đó đến hết ca khúc, Băng Di vừa biểu diễn vừa phải luôn “đề phòng”, khiến cho tiết mục bị mất tự nhiên và không thành công như mong đợi.




Dây giày bị tuột khiến lần ra mắt khán giả Thế giới Vpop của Băng Di đã không thành công như mong đợi

Trường hợp của Trương Quỳnh Anh có phần đỡ hơn nhưng cũng "nguy hiểm" không kém. Số là trong ca khúc “Nước mắt vô nghĩa” mà Trương Quỳnh Anh thể hiện, được dàn dựng bằng một chiếc xích đu gỗ, hai sợi dây thừng hai bên được trang trí đầy hoa và thả từ trên cao xuống giữa sân khấu. Còn Trương Quỳnh Anh bước ra từ trong cánh gà như một nàng công chúa xinh đẹp, đáng yêu đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các fans và khán giả.




Trương Quỳnh Anh hoảng hồn vì suýt bị té khỏi chiếc xích đu…

Nhưng chưa được bao lâu thì trong lúc diễn, Trương Quỳnh Anh ngồi lên chiếc xích đu và bất ngờ hai đầu dây bỗng bị tuột khiến cô nàng hoảng hồn vì suýt đã té nhàu xuống sàn. May mắn là Trương Quỳnh Anh đã kịp giữ thăng bằng và tiết mục này ngay lúc đó cũng được ban tổ chức yêu cầu quay hình lại. Trong cái rủi có cái may, tiết mục của Trương Quỳnh Anh sau khi quay lại đã hoàn thành tốt đẹp, không có sự cố gì xảy ra nữa.




… nhưng may mắn là phần quay hình lại đã hoàn thành tốt, không gặp phải sự cố gì

Ngoài hai sự cố đáng tiếc trên thì các tiết mục biểu diễn được đầu tư công phu, hoành tráng của Miumiu Cat Đài Trang, Minh Huy, Thu Thủy, Maya, Triệu Hoàng… đã giúp chương trình đêm qua thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả sau khi thưởng thức.












Miumiu Cat Đài Trang tiếp tục "thiêu trụi" sân khấu với "Nói với tôi" và "Sexy girl"


Triệu Hoàng




Minh Huy cũng gây được ấn tượng ở những tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng




Phạm Anh Khoa




Trương Quỳnh Anh tự tin thể hiện ca khúc thứ 2






Giai nhân mới của nhạc sĩ Hà Dũng - Maya






Thu Thủy nhẹ nhàng với "Căn phòng thinh lặng" và nhanh chóng "bốc cháy" cùng "Candy"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)