Điện thoại - Tablet 2009-02-19 00:58:00

HTC ra mắt điện thoại Android thứ hai


(Zing) - HTC vừa giới thiệu đến khách tham quan tại MWC 2009 mẫu điện thoại Android thứ hai không có bàn phím QWERTY mang tên HTC Magic.
Mẫu điện thoại HTC Magic được phát triển dự trên phiên bản tiền nhiệm HTC Dream nhưng có nhiều cải tiến hơn và được sản xuất dành riêng cho nhà mạng Vodafone.

Máy có thân hình mỏng và nhẹ hơn phiên bản HTC Dream do được lượt bỏ bàn phím QWERTY, thay vào đó là sở hữu màn hình cảm ứng hoàn toàn 3,2 inch. Mẫu điện này hỗ trợ bốn băng tần GSM/ GPRS/ EDGE và hai băng tần UMTS cũng như hỗ trợ định vị toàn cầu GPS lẫn kết nối Wi-Fi.

HTC Magic với camera 3 Megapixel tự động lấy nét, hỗ trợ hai kết nối truyền tải dữ liệu Bluetooth lẫn USB, được sản xuất với bộ vi xử lý Qualcomm 7201A 528 MHz, 192 MB bộ nhớ RAM cùng 512 MB bộ nhớ ROM (gấp đôi so với mức dung lượng bộ nhớ ROM của phiên bản HTC Dream).

HTC Magic còn được biết đến với tên mã HTC Sapphire trong danh sách các mẫu điện thoại sẽ ra mắt trong năm nay của HTC. Sản phẩm hiện vẫn chưa được công bố giá bán cùng ngày ra mắt chính thức.

Hà Nguyễn

Theo GsmArena
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)