Truyện tranh 2009-03-08 10:28:00

Hugh Jackman căng thẳng khi tham gia dẫn chương trình Oscar


(TT&VH Online) - Ngôi sao của loạt phim X-Men vừa thổ lộ ngay từ khi nhận trách nhiệm dẫn dắt chương trình cho lễ trao giải Oscar anh đã cảm thấy căng thẳng. Cảm giác này đã kéo dài tới tận sau khi tiết mục mở màn mang đậm phong cách broadway anh diễn cùng nữ diễn viên Anne Hathaway kết thúc.


Hugh nói: “Sau tiết mục đó tôi mới có thể thư giãn được hơn một chút. Tôi biết mọi chuyện sẽ ổn hơn từ sau đó, thế nhưng trong thời gian chuẩn bị tất cả cho chương trình truyền hình trực tiếp, tôi đã cảm thấy căng thẳng”.
Trong tiết mục giới thiệu những phim trong hạng mục phim hay nhất, Hugh đã hát, nhảy và bế nữ diễn viên Anne Hathaway từ băng ghế khán giả lên sâu khấu để biểu diễn cùng mình.

Nam diễn viên 40 tuổi này cũng đã sẵn sàng cho những lễ trao giải tiếp theo, thậm chí anh còn cho biết đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cả tình huống đánh rơi bạn diễn của mình: “Tôi đã chuẩn bị sẵn một vài tuyên bố với khán giả. Và cả đại diện của cô ấy nữa!”

Sau khi buổi lễ trao giải Oscar kết thúc, Hugh đã tập trung vào bộ phim mới nhất X-Men Origins: Wolverine. Anh rất tự tin cho rằng nhân vật Wolverine (người sói) đã được nhà biên kịch viết riêng cho anh trong phần bốn của loạt phim X-Men này. Anh nói: “Tôi nghĩ anh ấy đã mềm hơn một chút. Tôi nghĩ chúng tôi đã lĩnh hội được đúng bản chất của nhân vật này – một người có khả năng phi thường muốn sống một cuộc sống cho riêng mình. Tôi muốn nhận toàn bộ trách nhiệm đối với nhân vật. Tôi muốn đưa bản thân mình vào bộ phim bằng mọi cách có thể. Tôi đã xem bộ phim này trong đầu từ lâu lắm rồi”.

Bộ phim X-Men Origins: Wolverine, với sự tham gia diễn xuất của Ryan Reynolds, Live Schreiber và Taylor Kitsch bên cạnh Hugh Jackman, sẽ được công chiếu rộng rãi từ tháng Năm.

T.V (Theo CelebWonder)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)