Hot boy - hot girl 2011-07-24 05:30:32

Imogen Thomas - Kẻ cắp linh hồn Ryan Giggs


Vẻ gợi cảm của cựu hoa hậu xứ Wales từng làm xiêu lòng rất nhiều cầu thủ, đến cả một người đàn ông "mẫu mực" như Ryan Giggs cũng phải say tình.


Imogen Thomas có xuất thân trong một gia đình trí thức ở xứ Wales, nhưng cô phải chứng kiến cảnh bố mẹ ly dị ngay khi mới hai tuổi. Ở tuổi 13, Thomas đã phải đi kiếm tiền. Tuổi thơ vất vả song nhan sắc của cô ngày càng rực rỡ.

Năm 2003, Imogen Thomas đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu xứ Wales, nhưng nổi tiếng thực sự đến với chân dài 28 tuổi khi tham gia chương trình Big Brother. Từ đây, cô nàng nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo.

Nhờ thân hình bốc lửa cùng gương mặt xinh đẹp, Imogen Thomas được giới "quần đùi áo số" để mắt tới. Báo giới đã tốn biết bao giấy mực cho cuộc tình giữa cựu hoa hậu xứ Wales với hai ngôi sao bóng đá là Cristiano Ronaldo, Defoe.

Giờ đây, tên tuổi của Imogen Thomas càng đình đám hơn khi cặp kè với Ryan Giggs - người đàn ông mẫu mực của gia đình. Sau scandal tình ái này, cuộc sống của lão tướng MU và người tình bắt đầu bị đảo lộn.

Thu Trang

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)