Máy tính - phần mềm 2009-03-13 01:55:51

iPod Shuffle "siêu bé" của Apple


Apple vừa “trình làng” sản phẩm iPod Shuffle siêu mini, với dung lượng 4GB, kích thước 4,57cm x 0,76cm, tương đương cục pin AA, có thể cài ngực áo khi sử dụng.










Tin gần đây:
{HOT} Các ITgo bị "bắt cóc" ?
{Hot} Kết quả vòng Khu vực cuộc thi Hoa khôi trí tuệ MISS ITGO
YouTube "cấm vận" người dùng Anh


Người sử dụng có thể điều khiển, chọn bài hát qua dây headphone (Voiceover), nhận diện tên bài hát qua 14 ngôn ngữ khác nhau. iPod Shuffle có giá 79USD nhưng lại có dung lượng lên tới 4GB, gấp đôi dòng sản phẩm trước của Shuffle. Với dung lượng này iPod mới có thể chứa tới 1.000 bài hát.

Shuffle mới có hình dáng nhỏ gọn như vậy do không có màn hình hiển thị như hầu hết các loại iPod hay máy nghe nhạc khác. Vì vậy, tính năng Voiceover rất quan trọng đối với người sử dụng.






iPod Shuffle có kích thước "siêu" nhỏ gọn.


Tính năng Voiceover hoạt động dựa trên một phần mềm iTunes, theo đó, nó cài đặt giọng nói trên máy tính. Voiceover cũng có thể cho người sử dụng biết dung lượng pin đã sử dụng.

Phó Giám đốc Marketing của Apple là Greg Joswiak cho biết: “Chúng tôi đưa ra dòng sản phẩm với mức giá chưa đến 100USD với tính năng thuận tiện nhất để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, đặc biệt là trong thời kỳ kinh tế suy thoái như hiện nay”.

Trước sự ra mắt của sản phẩm mới, nhiều fan của Apple đã rất ngạc nhiên vì họ không tin rằng dòng máy nghe nhạc này có khả năng cải tiến trở nên siêu rẻ, siêu nhẹ hơn nữa. Tuy nhiên, một số ý kiến khác bày tỏ e ngại độ bền của iPod mới phụ thuộc quá nhiều vào Voiceover "mảnh mai".







Có thể gắn trên áo của người sử dụng một cách gọn nhẹ.


Các sản phẩm iPod đóng một vai trò quan trọng trong việc phục hồi doanh thu cho Apple. Kể từ khi bán ra iPod năm 2001, hãng này tiêu thụ được hơn 200 triệu máy iPod dù dòng sản phẩm Shuffle mới được ra mắt từ tháng 1/2005.

Trong khi đó, hiện chưa có thông báo chính thức về việc tung ra sản phẩm máy tính xách tay sử dụng màn hình cảm ứng của hãng này. Tin đồn lan truyền sau khi một trang web thương mại Trung Quốc đưa tin công ty máy tính Quanta sẽ là nhà sản xuất máy tính mới cho Apple và Wintek sẽ cung cấp các màn hình cảm ứng. Jill Tan, người phát ngôn của Apple tại Hong Kong không đưa ra nhận xét gì trước lời đồn đại của giới công nghệ.



Theo Báo Đất Việt

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)