Sao Việt 2014-09-30 11:06:50

Jennifer Chung rạng rỡ ở quốc đảo Malta


 

[size=6]Trong dịp sang Malta xem show thời trang của NTK Hoàng Hải, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 đã dành thời gian đi du lịch. [/size]
Từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014, Jennifer Chung (tên thật: Chung Ngọc Như Thy) nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cô cũng có cơ hội tham gia nhiều hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Cuối tháng 9 vừa qua, cô được nhà thiết kế Hoàng Hải mời sang Malta để dự chương trình kỷ niệm quan hệ ngoại giao của Việt Nam - Malta. 
Lần đầu tiên đặt đến quốc đảo của vùng Địa Trung Hải, người đẹp 21 tuổi vô cùng hứng thú. Cô dành nhiều thời gian đi dạo chơi và khám phá những con phố cổ bằng đá của thủ đô Valletta. 
Thời tiết Malta nóng nực nên Jennifer Chung mix áo 2 dây họa tiết với chân váy cam nổi bật. Cô đeo thêm kính mát và mũ rộng vành để che nắng. 
Mặc dù có nhiều cơ hội tiến xa vào showbiz nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 từ chối. Cô không có ý định về nước để hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, cô tập trung vào việc học ngành Quản trị Kinh doanh, đồng thời giúp mẹ điều hành công ty mỹ phẩm. 
Vừa qua, cô được thị trưởng thành phố Newark tặng bằng khen khi liên tiếp có những đóng góp cho cộng đồng. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)