Sao teen 2009-01-21 02:01:00

Jonas Brothers bị fans đuổi “bán sống bán chết”


[Kênh14] – Sức hút của 3 anh chàng quả là rất “khủng”.
Dự định chính thức ra mắt trong đêm diễn đặc biệt “Kids' Inaugural: We Are the Future” vào ngày 19/1 vừa qua nhưng cuối cùng, MV “Tonight” của anh em nhà Jonas lại bị rò rỉ trước đó 2 ngày. Tuy nhiên Hollywood Records đã nhanh chóng phát hiện và “tóm cổ” video này trên Youtube. Sau khi xuýt xoa vì tiếc suốt hai ngày, tối 19/1, các fans của JoBros cũng đã được toại nguyện khi MV mới nhất của thần tượng đường đường chính chính online trên Youtube phục vụ cho nhu cầu đã tai đã mắt của hàng triệu người hâm mộ.




Được đạo diễn bởi Bruce Hendricks, người đang “cầm trịch” trong siêu phẩm “Jonas Brothers - The 3D Concert Experience” sắp ra mắt 27/2 tới đây, và các cảnh quay chính trong MV “Tonight” cũng được lấy ra từ sân khấu trong 3D Movie. Ngoài màn biểu diễn với các hiệu ứng sân khấu và tiếng hò reo, sự cuồng nhiệt của khán giả, MV còn bật mí những cảnh hậu trường nhí nhố, nghịch ngợm của bộ ba nhà Jonas như: hít đất cùng nhân viên bảo vệ, chơi golf trên sân khấu, bị fans tóm hay đuổi bán sống bán chết!

Xem xong những cảnh quay này mà fans không mong ngóng về “Jonas Brothers - The 3D Concert Experience” mới gọi là lạ. Có thể nói “Tonight” như một PV để nhử fans ra rạp tháng 2 sắp tới.



“Tonight” cập bến iTunes từ cuối tháng 7 năm ngoái nhưng phải đến 4/1 năm nay, ca khúc này mới được chính thức lên kệ. Vậy nhưng ngay từ khi mới xuất hiện trên iTunes, “Tonight” đã nhanh chóng leo lên No.1 và nhờ 131.000 lượt download trong tuần đầu tiên, hit này tiếp tục nhảy vào No.8 trên Billboard Hot 100, trở thành ca khúc có thứ hạng debut cao nhất tuần. Một thành tích ấn tượng đối với gà Disney!









Cùng Miley và Demi, JoBros đã có một đêm cuồng nhiệt tại VerizonCenter trong chương trình “Kids' Inaugural: We Are the Future”. Với ba hits mới nhất của mình: “Burnin’ Up”, “Tonight” và đặc biệt là phiên bản Rock của “thuốc mê” - “Lovebug”, JoBros đã mang đến cho các fans nhỏ tuổi của mình một cơ hội hò hét chưa từng có!






Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn:*
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung:Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)