Sao teen 2009-01-16 05:40:00

Jonas Brothers bị trộm… underwear


[Kênh14] – Anh em nhà Jonas gặp phải một tình huống rất… khó xử.
Thời gian gần đây, công tác bảo vệ an ninh cho các thành viên ban nhạc gia đình Jonas Brothers đã được tăng cường hơn, sau khi một nhóm fan hâm mộ (chưa rõ danh tính) tổ chức ăn trộm… underwear của ba anh em nhà này.


Chắc hẳn "kẻ cướp" sẽ phải hâm mộ ba anh chàng lắm
Mọi chuyện hầu như diễn ra suôn sẻ trong suốt tour diễn vừa rồi của Jonas Brothers. Ngoại trừ việc đồ đạc “không cánh mà bay” đã khiến ba chàng trai thấp thỏm không yên. Giá trị tài sản bị mất không lớn lắm nhưng đó là những vật hết sức riêng tư nên thật sự đã làm cho Kevin, Joe, Nick cảm thấy lo lắng. Đáng chú ý trong số món đồ bị mất, có một cặp underwear loại boxer shorts (underwear ống rộng) lấy đi từ chiếc túi xách treo trong phòng rửa mặt của họ.


Không biết chuyện này đáng buồn hay đáng cười
Khôi hài hơn sau khi đã lấy đồ đạc, kẻ trộm còn để lại một lời nhắn gửi thần tượng trên chiếc túi xách: “Underwear của các bạn sẽ nằm yên vị an toàn trong tay chúng tôi”. Không rõ vì chuyện để đồ đạc quá hớ hênh hay công tác bảo vệ chưa được như ý, nên hiện tại Jonas Brothers đã yêu cầu các vệ sĩ phải túc trực ngày đêm, bảo đảm sự an toàn tối đa cho mình.


Nhưng có lẽ sẽ khiến Jonas Brothers nhớ mãi
Theo tờ National Enquirer, rất có thể kẻ trộm là người thân quen với ba thành viên gia đình này. Kể từ giờ không chỉ có Jonas Brothers mà người thân, bạn bè cùng đi với họ đều được hộ tống đến nơi đến chốn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)