Sao teen 2009-01-21 09:10:00

Jonas Brothers, Miley Cyrus mừng tổng thống Mỹ


(Zing) -  Các ngôi sao tuổi teen cũng có buổi diễn nhạc mừng lễ nhậm chức của tổng thống Mỹ Obama.


Miley Cyrus
Khởi động buổi diễn Kids' Inaugural: We Are the Future là Miley Cyrus trong bộ váy đỏ rất chuẩn mực. Bên dưới khán giả là đệ nhất phu nhân Michelle Obama và 2 cô con gái Malia và Sasha vui vẻ chụp hình ngôi sao Disney 16 tuổi.

Jamie Foxx nối tiếp hát bài America the Beautiful và nói với khán giả "Các bạn là tương lai và theo những gì tôi đang thấy được, tương lai này thật tốt đẹp."



Miley Cyrus
Miley trở lại sân khấu trong trang phục bình dị hơn để hát bài nhạc chê trách paparazzi Fly on the Wall và bài hát quen thuộc See You Again. Khán giả, hầu hết là thành viên trong quân đội và gia đình của họ đã cổ vũ nhiệt tình khi Billy Ray Cyrus xuất hiện trên sân khấu, hát chung bài Ready, Set, Don't Go.

Tiếp đó là George Lopez giới thiệu gương mặt mới Keke Palmer. Diễn viên Rosario Dawson tiếp tục nhắc nhở khán giả "Các bạn là tương lai. Hãy xứng đáng với điều đó," trước khi giới thiệu Demi Lovato.



Demi Lovato
Demi dễ dàng kích động khán giả với bài Get Back. Mặc chiến quần jean bó, Demi nói với đám đông "Thật vinh dự khi được ở đây, các bạn thật tuyệt vời" và diễn tiếp bài La La Land.

Khi Michelle Obama được giới thiệu trên sân khấu, các cô cậu nhóc trong đám đông khán giả hưởng ứng nhiệt tình còn hơn dành cho Demi và Miley.



Gia đình tổng thống Obama
Các gương mặt khác có mặt trong buổi diễn là Lucy Liu, Corbin Bleu (phim High School Musical), Queen Latifah, Bow Wow, Soulja Boy, Usher, Jonas Brothers.



Jonas Brothers
Các cô con gái Obama rất vui mừng khi được xem Jonas Brothers diễn Lovebug, Tonight, Burnin' Up. Bản nhạc cuối Burnin' Up thì cả Sasha và Malia sướng phát điên khi được mời lên sân khấu bên cạnh Jonas Brothers.

Cổ Nguyệt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)