Sao thế giới 2015-01-07 19:16:29

Justin Bieber ngực trần khoe hình xăm bên siêu mẫu


Những hình ảnh quảng cáo mới của giọng ca "Baby" và siêu mẫu Lara Stone vừa được chia sẻ, khiến người hâm mộ xôn xao.

Từ hồi tháng 7/2014, các fan của Justin Bieber đã đứng ngồi không yên với thông tin thần tượng sẽ trở thành gương mặt quảng cáo đồ lót cho hãng thời trang nổi tiếng Calvin Klein. Bằng chứng là nam ca sĩ thường xuyên đăng ảnh khoe khéo chiếc quần lót của hãng lên trang cá nhân. Không những thế, một nguồn tin đến từ người làm việc cho Calvin Klein cũng khẳng định: "Justin đã hợp tác với chúng tôi, hy vọng những bức ảnh sẽ sớm được công bố vào cuối năm".

Justin Bieber quảng cáo đồ lót cho hãng thời trang danh tiếng.

Đáp lại sự mong ngóng của người hâm mộ, mới đây những hình ảnh quảng cáo nóng bỏng của chàng ca sĩ "lắm tài nhiều tật" đã được công bố. Nhưng anh không xuất hiện một mình, mà còn chụp ảnh thân mật cùng người bạn đồng hành - siêu mẫu Lara Stone. Dù chênh lệch về tuổi tác, nhưng Justin và chân dài 31 tuổi đã phối hợp khá ăn ý để có những shoot hình gợi cảm, thu hút nhất. Trong bức ảnh chụp chung, hai nhân vật chính đều để ngực trần. Nam ca sĩ 20 tuổi lại có dịp khoe cơ thể rắn rỏi và những hình xăm ấn tượng trước ống kính.

Nam ca sĩ trẻ vinh sự xuất hiện bên cạnh siêu mẫu Lara Stone.

Với Justin Bieber, đây là lần đầu tiên anh tham gia một chiến dịch quảng cáo lớn. Nhưng với bà mẹ một con Lara Stone, cô là gương mặt quảng cáo cho Calvin Klein đã nhiều năm nay. Bước chân vào làng mẫu từ năm 15 tuổi, chân dài Hà Lan nhanh chóng gây được tiếng vang và được nhiều nhà mốt lớn để mắt tới như Louis Vuitton, Givenchy, Prada… Hiện, Lara Stone được models.com bình chọn là một trong những siêu mẫu của thế hệ mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)