Bóng đá 2009-03-04 08:53:22

Juventus thất trận lượt đi bán kết Coppa Italia


(VTC News) - Thua Lazio ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia, HLV Ranieri bày tỏ sự không hài lòng với những quyết định của trọng tài trong trận đấu.
(VTC News) - Nhờ vào 2 bàn thắng của Pandev và Rocchi, Lazio đã hạ Juventus với tỷ số 2-1 tại trận bán kết lượt đi Coppa Italia. Tuy nhiên, HLV Ranieri bày tỏ sự không hài lòng với những quyết định của trọng tài.

> Ranieri khuyên Mourinho đổi nghề



HLV Ranieri (trái) không hài lòng với các quyết định của trọng tài, trong khi Delio Rossi vui mừng với màn trình diễn của các họ trò. (Ảnh: Goal).

Là đội chủ nhà nhưng Lazio lại để đội khách Juventus thi đấu lấn lướt trong suốt hiệp một. Phút thứ 34, sau cú phá bóng không dứt khoát của hậu vệ Manfredini, tiền vệ Marchionni nhận bóng trong tư thế thoải mái, tung cú sút trái phá mang về bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua, Lazio bắt đầu gượng dậy bằng những pha tấn công nguy hiểm xuất phát từ bộ đôi tiền đạo Pandev - Rocchi cùng những cú sút xa đầy uy lực của Ledesma. Tuy nhiên, trước sự xuất sắc của “kẻ đóng thế” Manninger trong khung gỗ Juve, phải đến hiệp hai đoàn quân của HLV Delio Rossi mới có bàn thắng.

Phút thứ 65, từ một pha bóng lộn xộn trong vòng 16m50, tiền đạo Pandev xoay người, tung cú sút cận chân mang về bàn san bàn tỷ số cho Lazio. Hơn 10 phút sau đó, tiền đạo Rocchi đã ghi bàn quyết định cho đội chủ nhà sau cú chọc khe thông minh của đồng đội.

Sau trận đấu, HLV Ranieri tỏ ra khá bức xúc: “Chúng tôi là đội chơi hay hơn, nhưng những quyết định của trọng tài đã phá huỷ tất cả. Cứ mỗi khi các cầu thủ Lazio ngã xuống thì Juventus lại bị phạt thẻ vàng. Thua trận, nhưng chúng tôi còn cả 90 phút ở trận lượt về để thay đổi”.

Trong khi đó, HLV của Lazio, Delio Rossi rất vui mừng với kết quả này dù trước mắt còn một trận đấu khá khó khăn trên sân của Juventus ở trận lượt về. “Lazio gặp đôi chút khó khăn trong việc triển khai bóng ở hiệp một. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi ở hiệp hai. Đáng lẽ chúng tôi đã có thể ghi nhiều hơn hai bàn thắng. Chiến thắng này sẽ tạo sự tự tin rất lớn cho chúng tôi ở trận lượt về” - Delio Rossi nói.

Phương Phương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)