Bóng đá 2014-07-23 15:18:55

Kaizer Chiefs FC Nike áo thi đấu bóng 2014/15


Mục tiêu phát triển thành 1 Shop Online và là sự lựa chọn đầu tiên của các Fan hâm mộ trái bóng tròn. Do đó tận dụng điểm mạnh của Thegioisport.com là :
 
☛ Nhiều Khuyến mãi hấp dẫn.
 
☛ Nhiều chương trình trên website và Fanpage hấp dẫn và nhiều quà tặng có giá trị.
 
☛ Đặc biệt hỗ trợ Sinh viên cài đặt máy tính, sửa những lỗi về phần mềm.
 
Để Thế giới Sport chăm sóc khách hàng, gửi đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất có thể. Ngoài ta Thế giới Sport cũng đang kiếm tìm đại lý trên cả nước với mức chiết khấu cao hỗ trợ khách hàng tỉnh nhé.
 

 

 

 
Xưởng cần tìm đại lý bán quần áo đá banh sỉ và lẻ cho khách hàng TP.HCM và tỉnh thành khác
 
Điện thoại : 097.467.1467 - 0126.710.0091
 
Địa chỉ: 37 Đường 6, Phường Tăng nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM

 
Thế giới Sport xin gửi đến khách hàng thông tin về:Kaizer Chiefs FC Nike áo thi đấu bóng 2014/15
 
Nam Phi 2012/14 ABSA Premiership Champions các Kaizer Chiefs FC đã tiết lộ 2014/15 đồ thể thao nam áo đấu sân nhà mới của họ được thực hiện bởi Nike. Các Kaizer Chiefs đã từ bỏ đường chéo 'ngựa vằn' sọc mặc bởi mùa giải vừa qua đôi bên chiến thắng và đã hoàn nguyên trở lại vàng truyền thống và áo thể thao đen. Các nhà Kaizer Chiefs áo mới do Nike có một màu cơ bản của vàng và có màu đen cổ polo cổ áo và trang trí màu đen ở phần cuối của tay áo. Một Nike Swoosh đen được đặt trên ngực phải trong khi logo Kaizer Chiefs FC được đặt trên ngực bên trái. Chính thức tài trợ áo Vodacom có ​​tên và logo của họ ở giữa áo.
 
 
NK Maribor 2014/15 Adidas áo thi đấu sân nhà và áo thi đấu sân khách
Bên Slovenia NK Maribor đã công bố mới 2014/15 nhà của họ và bộ sân khách Adidas cho mùa giải tới. Áo thi đấu sân nhà NK Maribor mới có màu sắc cơ bản màu tím và các tính năng pinstripes dọc màu vàng mỏng chạy xuống áo. áo đá bóng thể thao cũng có một 'Yếm' một logo Adidas vàng được đặt trên này ngay dưới cổ áo trong khi các sọc Adidas trên vai cũng có màu vàng. Bộ nhà NK Maribor được hoàn thành với quần short màu tím và tất cả có tính năng trang trí màu vàng. 14/15 sân khách dải Maribor có mẫu tương tự như áo đá banh sân nhà nhưng các màu sắc được đảo ngược để các màu cơ bản của bộ là màu vàng và trang trí và các chi tiết có màu tím.
 
Wisla Krakow 2014/15 Adidas áo thi đấu sân nhà và áo thi đấu sân khách
Tin tức bóng đá từ Ekstraklasa Ba Lan bây giờ như Wisla Krakow đã tiết lộ áo đá banh sân nhà mới và bộ sân khách quần áo thể thao của họ cho mùa giải sắp tới. Áo sân nhà mới Wisla Krakow của có một màu cơ bản đỏ nhưng có 'v' trắng ở dưới cùng của cổ áo. Các sọc Adidas nổi tiếng trên tay áo và logo trên ngực phải được tất cả các màu trắng như là nhà tài trợ áo chính thức của Tele-Fonika. Bộ ao khoac bong được hoàn thành với quần trắng và tất trắng cả hai có tính năng trang trí màu đỏ. Các Wisla Krakow với áo sân khách thể thao mới là màu trắng nhưng có cổ áo màu đỏ, còng đỏ và nhà tài trợ áo 'Tele-Fonika' cũng là màu đỏ. Bộ sân khách là như dãy nhà được hoàn thành với quần trắng và tất trắng cả hai có tính năng trang trí màu đỏ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)