Tin tức - pháp luật 2009-03-24 04:09:06

Kẻ xả súng AK47 cướp 400 lượng vàng đã tự sát


[size=4]Ngày 22/3, một cán bộ trại tạm giam Chí Hòa (TP HCM) phát hiện Huỳnh Hữu Nhân, người giả cảnh sát, nã súng hòng cướp 400 lượng vàng đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh của trạm xá.[/size]
Huỳnh Hữu Nhân


Khoảng 2h sáng cùng ngày, cán bộ trại giam Chí Hòa không thấy Huỳnh Hữu Nhân (53 tuổi, ngụ An Giang) trên giường bệnh. Lập tức kiểm tra, giám thị phát hiện người này đã chết trong tư thế treo cổ trên ống nước trong phòng vệ sinh bằng một sợi vải được quấn thành dây.


Căn nhà mà Nhân đã xả súng nhằm cướp 400 lượng vàng. Ảnh: An Nhơn.

Hiện xác người này đã được chuyển đến nhà bảo quản tử thi chờ cơ quan chức năng giám định.

Trước đó, chiều 7/3, khoác trên người bộ quân phục cảnh sát, mang theo 2 khẩu súng Nhân đã dàn dựng vụ giả làm khách mua 400 lượng vàng của tiệm Tân Kim Hiếu (quận 7). Khi các nhân viên mang vàng đến địa điểm Nhân giao dịch là căn nhà Nhân thuê trên phường Bình Thuận, y đã nổ súng làm một người bị thương. Trong lúc giằng co, các nhân viên tiệm vàng đã đâm tên cướp trọng thương bằng chính lưỡi lê khẩu súng AK y mang theo gây án.


Khẩu AK cưa báng, khẩu K54 và quả lực đạn bọc trong bịch ni-long thu giữ tại hiện trường.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm công an TP HCM đã khởi tố Nhân về các tội "giết người", "cướp tài sản", "tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng" và "giả mạo chức vụ cấp bậc". Nghi phạm này bị tạm giam tại khu vực điều trị trại tạm giam Chí Hòa.

Vũ Mai - VNExpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)