Hot boy - hot girl 2009-07-08 00:01:00

Kelbin "pose" ảnh cực kul tại Thái Lan


Những shot hình cực kỳ "nhắng" của cậu bạn có khuôn mặt baby này trong chuyến du lịch Thái Lan. Xem cậu í khám phá được gì sau chuyến đi này nào!
Tranh thủ những ngày rảnh rỗi, anh chàng Kelbin nhà ta đã có đến tận 6 ngày "du hí" tại đất nước Thái Lan, khám phá hàng tá thứ thú vị. Theo bật mí của anh chàng thì điều mà cậu í cảm thấy ấn tượng nhất chính là hệ thống giao thông rất đặc biệt tại Thái.



Xe Bus và xe Taxi được tô điểm với rất nhiều màu sắc sặc sỡ và chói lòa, và một khám phá làm cho cậu bạn nhà ta khá bất ngờ chính là giá cả của các phương tiện di chuyển rất khác lạ. Xe Taxi thuộc hàng rẻ nhất, còn bạn nào rủng rỉnh túi tiền lắm mới dám kêu xe ôm để di chuyển đấy. (Điều này thì trái ngược hoàn toàn với Việt Nam chúng mình nhỉ?)

Không những thế, Thái Lan còn có loại xe Tuk Tuk, một loại xe gần giống như xe lam của nước Việt Nam mình. Đây là phương tiện di chuyển được rất nhiều bạn ưa chuộng. Tài xế xe Tuk tuk thì chạy rất nhanh và mỗi lần kẹt xe thì Tuk Tuk chính là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều người dân Thái vì nó nhỏ gọn hơn xe Taxi mà các chú tài xế thì luồng lách cực kỳ điêu luyện.

Món ăn ở Thái Lan thì cực kỳ "cay", không có món nào lại không có gia vị nóng bỏng của trái ớt cả. Còn các công trình kiến trúc hoàng cung của Thái Lan đã làm cho cậu bạn Kelbin "mắt tròn, mắt dẹt" vì quá…lộng lẫy và hoành tráng.





Sau chuyến đi này, cậu bạn lại phải tiếp tục "bù đầu bù cổ" bận bịu với kế hoạch học hành và công việc ở quán trà sữa do chính cậu làm chủ. Tuy nhiên, theo bật mí nho nhỏ là nếu có cơ hội, chắc chắn cậu ta lại xách vali sang Thái Lan để tận hưởng những điều xinh đẹp của đất nước này đấy!


Tại sân bay Thái Lan nè nha.


Trông bạn í thiệt là "nhỏ bé" trước sự lộng lẫy của hoàng cung Thái Lan.




Tận hưởng cảm giác phiêu lưu dưới đáy biển nữa nhá!






Eo ui! Cẩn thẩn không "em báo" xực í!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)