Dân chơi 2012-10-21 03:50:25

Kéo khóa , bấm khuy 'lột da' cơ thể :|


Những hình ảnh dưới đây không hề thông qua xử lý photoshop các ấy nhé.
Bạn có tin rằng những cơ thể gắn khóa, đính cúc dưới đây chỉ là thành quả của nghệ thuật vẽ body-painting, mà không nhờ đến sự can thiệp của kỹ thuật photoshop không? Nếu từng biết đến nữ nghệ sỹ có nghệ danh Chooo-san của Nhật Bản, thì các ấy chắc chắc sẽ không còn hoài nghi tính chân thực của các tác phẩm này.
Cô bạn 19 tuổi, đang theo học tại Đại học Nghệ thuật Musashino đã dành nhiều tháng gần đây để hoàn thiện sáu tác phẩm vẽ body-painting hoàn toàn mới, có hiệu ứng 3D giống y như thật.

Các tác phẩm vẽ trên cơ thể của Chooo-san gây ấn tượng đặc biệt, không thua kém gì một bức ảnh được photoshop kỹ lưỡng. Bí quyết của cô bạn đa tài này là sử dụng loại sơn acrylic để vẽ tranh, nhằm tạo nên hiệu ứng 3D giống với thực tế hơn.
Loạt tác phẩm body-art mới của Chooo-san lấy cảm hứng từ những phụ kiện như khóa kéo, cúc và giây buộc giày. Các ấy có thể nhận thấy cơ thể của mẫu nam như vừa khít với chiếc áo da, với hàng cúc to bản, hoặc một tác phẩm khác thể hiện chàng béo không thể cài hết mọi cúc áo.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)