Tin tức - pháp luật 2013-08-24 00:47:55

kéo quân đi............đánh công an vì mối hận 2 năm trước.


[size=6]Bị phó công an xã xử phạt hành chính đã lâu, Tâm vẫn ôm hận nên rủ con trai và nhờ vả nhiều bạn nhậu kéo đi trả thù khiến nạn nhân "sống dở chết dở".[/size]
Chiều 22/8, TAND huyện Tuy Phước, Bình Định đã mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt Lê Thanh Tâm (41 tuổi) và Đinh Xuân Luận (38 tuổi) cùng 11 năm tù về tội Cố ý gây thương tích.
Liên quan đến vụ án, Lê Thanh Tuấn (19 tuổi, con của Tâm), Phan Văn Tám (41 tuổi) và 2 bị cáo khác cũng phải nhận từ 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo đến 7 năm 6 tháng tù cùng về tội này.
Ngoài ra, toà còn buộc các bị cáo liên đới bồi thường cho nạn nhân Phạm Tấn Đạt (55 tuổi, nguyên là Phó Công an xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước) 200 triệu đồng chi phí thuốc men; cấp dưỡng 1 triệu đồng mỗi tháng cho đến khi ông này đủ 60 tuổi; bồi thường cùng mức tiền cho người phục vụ nạn nhân đến khi ông Đạt qua đời.
Các bị cáo tại phiên tòa. Nạn nhân Đạt được mọi người đẩy tới tòa bằng xe lăn. Ảnh:Danh Toại
Theo cáo trạng, năm 2011, ông Đạt lập hồ sơ đề nghị xử phạt hành chính cha con Tâm 10 triệu đồng về các hành vi đánh nhau, gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ. Vì chuyện này mà Tâm "ôm hận", thề không đội trời chung nhưng không dám làm gì vì ông Đạt vẫn là sếp công an xã.
Ngày 22/2, Tâm kể lại "mối hận" cho Luận nghe và nhờ kiếm người đánh cựu công an để trả thù. Tối đó, Luận gọi thêm 2 đàn em đến quán cà phê Quê Hương ở thôn Tân Hội, xã Phước Hưng để cha con Tâm làm quen. Ngồi được một lúc, Phan Văn Tám hối: “Đi sớm, tí trời mưa coi chừng ông Đạt đóng cửa ngủ là không đánh được đâu”.
Sau đó, cả bọn kéo nhau đến anh ông Đạt đánh ông bật ngữa xuống nền nhà gây chấn thương sọ não với di chứng lên đến 95%. 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)