Truyện tranh 2009-03-07 11:27:00

Khán giả Hồng Kông vẫn chưa tha thứ cho Chung Hân Đồng


"Mở lòng" trong talkshow “Be My Guest” về mối tình khờ dại của Hân Đồng với Trần Quán Hy, nhưng chương trình lại nhận được những phản ứng hoàn toàn trái chiều từ phía khán giả xem đài.
Sau gần một năm im lặng, cuối cùng hai nhân vật nữ chính của scandal ảnh sex Trần Quán Hy – Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng (A Kiều) cũng lần lượt “mở lòng” trong hai talkshow phỏng vấn trên truyền hình. Tuy nhiên, những lời tâm sự của họ trong hai tiết mục này lại nhận được những phản ứng hoàn toàn trái chiều từ phía khán giả xem đài.




Trong khi Trương Bá Chi được mọi người tán dương vì đã dũng cảm đứng ra "lột trần" bộ mặt giả nhân giả nghĩa của Trần Quán Hy, thì những lời tâm sự rất thật của A Kiều về mối tình khờ dại của chị với Trần Quán Hy trong talkshow “Be My Guest” tối ngày 05.03 lại bị khán giả phản đối gay gắt.

Suốt buổi phỏng vấn tối đó, A Kiều không ngừng nhấn mạnh rằng chị í và Trần Quán Hy phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và đã yêu nhau trong vòng 4, 5 năm. Chị đồng ý chụp ảnh sex chỉ vì lo sợ sẽ mất người yêu nếu không đồng ý làm thế. Khi MC Trần Chí Vân hỏi A Kiều: “Chị không sợ những bức ảnh ấy sẽ lọt ra ngoài sao?”, A Kiều tâm sự đó là điều chị ấy lo lắng nhất, nhưng lại xuôi lòng khi nghe Trần Quán Hy dỗ dành rằng: “Đừng lo, vì anh cũng có mặt trong ảnh mà!”. Thế nhưng, cuối cùng, thảm họa đã xảy ra với A Kiều sau khi máy vi tính của Trần Quán Hy bị hư và được đem đi sửa chữa.



Chính thái độ mà A Kiều gọi là “quá khờ dại, ngây thơ” này đã gây không ít phản cảm cho khán giả. Thậm chí, có khán giả cho rằng nhà đài không nên phát sóng những đoạn phỏng vấn với nội dung kém lành mạnh như trên vào giờ phát tin tức như một chiêu để “câu khách”. Chỉ trong ngày 6/3, bộ phận tiếp nhận ý kiến bạn xem đài TVB Phỉ Thúy đã nhận được tổng cộng 215 cuộc điện thoại phàn nàn từ khán giả, với nội dung là họ không muốn nhìn thấy A Kiều xuất hiện trên TV và 60 cuộc gọi tỏ ý lo ngại rằng A Kiều sẽ gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ.




Tuy nhiên, một bộ phận nhỏ bạn xem vẫn lên tiếng ủng hộ A Kiều và hy vọng xã hội sẽ bao dung hơn cũng như cho chị ấy cơ hội sửa chữa lỗi lầm. Đa số các nghệ sĩ, bạn bè của A Kiều trong giới giải trí như người chị em A Sa,Mạch Tuấn Long, Phương Lực Thân và vợ chồng Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi cũng hết lòng ủng hộ A Kiều quay lại làng giải trí và tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Một năm sau vụ ảnh nóng, nhưng xem ra đường trở lại của A Kiều vẫn mịt mù và nhiều chông gai. Bởi chị không những phải vượt qua chính mình mà khó khăn hơn là phải đối mặt với những định kiến sâu sắc của toàn thể xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)