Sao Việt 2009-04-14 11:11:44

Khánh Phương từng làm công nhân lọc dầu


Chàng ca sỹ "Chiếc khăn gió ấm" không ngần ngại tiết lộ có thời gian đã đi làm công nhân quần quật suốt ngày mặc dù gia đình cũng thuộc hạng dư giả.
- Khó mà tin được vóc dáng công tử thế này mà Khánh Phương đã từng đi làm công nhân?
- Thế nhưng đó lại là sự thật. Năm 2006, gia đình Khánh Phương có nhập về một dàn máy lọc dầu cho các nhà máy sản xuất và Khánh Phương phải phụ trách công việc này. Mặc dù có vài công nhân nữa nhưng lúc nào Khánh Phương cũng túc trực vận hành, sửa máy, điều chỉnh vì mình là người nắm vững hệ thống nhất. Có lúc làm quên cả ăn trưa, dầu nhớt lấm lem mặt mũi, thời gian cao điểm, Khánh Phương đi tỉnh suốt gần một tháng. Thấy công việc này vất vả quá, gia đình mới bán máy đi và lúc đó Khánh Phương mới… nhẹ người.
Trước khi nổi tiếng ở lĩnh vực âm nhạc Khánh Phương từng là công nhân lọc dầu mặc dù với hình dáng này khó ai có thể tin được
- Được biết gia đình Khánh Phương rất khá giả, cả bố và mẹ đều có cơ sở kinh doanh riêng. Hà cớ gì Khánh Phương phải chịu vất vả như vậy?
- Vì trong người cũng có chút ít máu kinh doanh nên Khánh Phương tự ý xin bố mẹ làm việc đó chứ có ai bắt buộc đâu. Hơn nữa gia đình cũng muốn Khánh Phương tập tành tự kinh doanh riêng.
- Ngoài công việc này, Khánh Phương còn làm gì nữa?
- Khánh Phương mở một nhà hàng nữa. Tưởng công việc này ít cực hơn ai ngờ phải quản lý chi li từng món nhỏ nhặt như số lượng đường, tiêu, bột ngọt… nhập vào, từng hóa đơn tiền nhỏ lẻ và nhiều thứ linh tinh khác. Càng làm Khánh Phương càng thấy oải hơn nên sau một năm thì sang nhượng cho người khác.
Anh chàng ca sĩ của Chiếc khăn gió ấm có tham vọng kinh doanh nhưng bất thành
- Bao giờ Khánh Phương sẽ tiếp tục con đường kinh doanh và sẽ đầu tư ở lĩnh vực nào?
- Khoảng 2 năm nữa Khánh Phương sẽ ngưng hát và bắt đầu kinh doanh trở lại. Phương không dám kinh doanh những thứ quá xa lạ với mình nữa đâu, hai lần… dang dở nên giờ sợ lắm rồi. Trong kế hoạch của mình, Khánh Phương sẽ thành lập công ty giải trí.
- Hỏi thật nhé, từ ngày bài hát "Chiếc khăn gió ấm" trở thành bài hit, Khánh Phương được nhiều người biết đến hơn, đi hát cát - xê của Khánh Phương tăng bao nhiêu phần trăm?
- (Suy nghĩ…) Có thể nói tăng gấp năm, gấp mười lần lúc trước. Mừng nhất là trước đây có những nơi rất khó khăn Khánh Phương mới có thể xin được hát bây giờ người ta chủ động mời mình thường xuyên hơn. Cũng nhờ bài hát này mà Khánh Phương được đi hát ở nhiều tỉnh phía Bắc, lên tận Cao Bằng hát nữa đấy!
- Khánh Phương thật may mắn: là người thứ ba mua ca khúc này nhưng lại là người đầu tiên nổi tiếng nhờ nó. Khánh Phương có dự định phát hành album bài hát này không?
- Khánh Phương đang thực hiện album Chiếc khăn gió ấm dự kiến tháng 4 này phát hành. Mới đây Khánh Phương vừa quay xong bộ phim ca nhạc Valentine trắng dài 50 phút với ba bài hát Yêu thương trở về, Bỗng dưng yêu emI'm sorry. Phim sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình VTC trong thời gian ngắn nữa.
Anh cũng dự định sẽ ra một album tiếng Hoa
- Từng tốt nghiệp khoa tiếng Trung Quốc trường ĐH KHXH&NV nhưng dường như Khánh Phương đang bỏ phí vốn ngoại ngữ của mình?
- Không đâu, Khánh Phương đang chuẩn bị một album 100% ca khúc tiếng Hoa đấy chứ. Nhiều người cho rằng Khánh Phương có ngoại hình giống một ca sỹ Hoa ngữ nào đó, bây giờ hát nhạc Hoa nữa chắc sẽ bị cho 100% là ca sỹ ngoại quá (cười). Nhưng không sao, Khánh Phương sẽ có những cách rất riêng để vẫn là Khánh Phương - ca sỹ Chiếc khăn gió ấm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)