Xóm con trai 2009-04-02 09:46:00

Khi mày râu... ăn hàng


Đừng tưởng chỉ có con gái mới thích ăn hàng. Con trai đã vào cuộc thì "công lực" và "năng suất tiêu thụ" còn hơn cả các nàng nữa đấy.
Minh Thi (lớp 11, trường THPT NBK) rất được các chị bán hàng trước cổng và trong căn tin trường quí mến vì sự ăn uống phóng khoáng của mình. Anh chàng cao 1m70 nặng 80kg này được mệnh danh là “vua ăn uống” vì mới thấy Thi hì hụp với bát cháo lòng trước cổng, chỉ mấy phút sau đã thấy trên tay anh chàng là cái bánh tiêu kẹp thêm cái bánh bò. Vào giờ học, không lúc nào trong hộc bàn Thi không có ít nhất hai, ba món đồ ăn. “Vừa học vừa ăn mới thú vị” - đó là châm ngôn của Thi. Dù đã nhiều lần bị thầy cô nhắc nhở nhưng Thi vẫn không bỏ được. Trọng lượng Thi ngày càng tăng khiến mẹ anh chàng phải gấp rút gấp rút đề ra kế hoạch giảm cân cho con.

Hoàng Anh (lớp 10 trường THPT TT) lại được các bạn gái trong lớp yêu mến không phải vì bạn đào hoa mà là vì sự sành…ăn hàng. Hầu như chỗ nào ngon, rẻ, quán cóc nào mới ra, quán nào lạ…tất tần tật đều nằm trong lòng bàn tay H.A. Giờ ra chơi nào cũng thấy H.A hai tay đầy những túi cóc, ổi xoài, mận, bánh trán trộn…Khi được hỏi “Là con trai mà ăn vặt không mắc cỡ à?”, H.A thản nhiên: “Mình chẳng thấy có gì ngại cả. Theo mình ăn uống là nhu cầu của tất cả mọi người. Thế thì tại sao con gái ăn được mà con trai lại không ăn được chứ!”

Ngày nay, con trai ăn quà vặt hay lê la các quán cóc không phải hiếm. Có khi họ ăn rất bạo và không ngại gọi hết món này đến món khác hay tung tăng với vô số các quà vặt trong tay. Đành rằng ngày nay nam nữ bình đẳng nhưng không hẳn mày râu có thể vô tư ăn hàng như con gái. Nhìn một bạn nam hay ăn quà vặt chắc hẳn đánh giá của các bạn gái về sự nam tính của nhân đó sẽ giảm đi đáng kể.

Dĩ nhiên việc con trai ăn hàng không phải là việc đáng phê phán gay gắt bởi đôi khi đó đã trở thành thói quen, sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, cánh mày râu hay ăn vặt cần lưu ý thái độ và cách ăn uống của mình. Đừng để sự nam tính của mình giảm đi và để lại hình ảnh xấu trong mắt các bạn nữ nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)