Xóm con gái 2009-03-10 16:12:13

Khổ vì phép thử lòng chung thủy


(VTC News) - Một hôm tôi nghĩ ra một phép thử vớivợ. Tôi mua một sim mới, suốt ngày nhắn tin cho cô ấy…
(VTC News) - Một hôm tôi nghĩ ra một phép thử với vợ. Tôi mua một sim mới, suốt ngày nhắn tin cho cô ấy…

Nỗi ám ảnh vợ ngoại tình. Ảnh minh họa (Nguồn Vietbao.vn)

Chị ơi tôi buồn quá. Tôi tưởng tôi đã có một gia đình hạnh phúc, vì tôi rất yêu vợ và con tôi. Tôi luôn muốn vợ tôi cũng yêu tôi như tôi đã yêu cô ấy, cả về hành động và suy nghĩ. Nhưng tôi không biết thực sự tình cảm của cô ấy có mãnh liệt như tôi dành cho cô ấy hay không?

Một hôm tôi nghĩ ra một phép thử. Tôi mua một sim mới, suốt ngày nhắn tin cho cô ấy: “Tôi là một người thành đạt, giàu có, có ô tô, nhà lầu. Tôi rất ngưỡng mộ cô, và rất yêu cô. Tôi mong muốn được cô đáp lại tình yêu của tôi!”

Sau khi nhắn tin tán tỉnh cho cô ấy một thời gian, thì cô ấy nhắn lại cho tôi. Sau đó, tôi rủ cô ấy đi uống cà phê. Cô ấy đã đồng ý.

Tất nhiên, tôi không thể gặp cô ấy được vì tôi là chồng của cô ấy mà. Thế là cô ấy không yêu tôi như tôi vẫn mong ước. Cô ấy có thể hẹn hò với người khác thì cũng có thể tiến tới “bồ bịch với họ được chứ? Cô ấy không chung thủy, cô ấy phản bội tôi. Tôi đau khổ quá? Tôi nên làm gì bây giờ? Nguyễn Anh (HN)

Người bạn tri kỷ (1900585868): (Cười). Sao anh lại dại dột thế. Tự nhiên làm khổ mình? Làm gì có ai không chung thủy ở đây?

Giả sử có một cô gái mà anh không hề biết mặt, suốt ngày nhắn tin bộc lộ sự ngưỡng mộ anh và sau đó rủ anh đi uống cà phê thì liệu anh có đi uống không? Tôi nghĩ, chắc chắn anh sẽ đi vì anh muốn biết cô ấy là người như thế nào, là ai mà lại ngưỡng mộ và yêu mình như thế?

Vậy, ngay lập tức, có người kết luận anh là không chung thủy, là phản bội tình yêu, anh có thấy ấm ức không?

Anh có vợ xinh đẹp, anh yêu vợ con, và có kinh tế ổn định. Anh hãy bằng lòng với những gì mình có và hưởng thụ cuộc sống mình đang có đi chứ?

Chúc anh vui vẻ và không tự làm khổ bản thân nữa.

HL (ghi)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)