Ôtô - xe máy 2009-04-14 11:19:11

Khôi hài chuyện quảng cáo xe


[size=1]Khôi hài chuyện quảng cáo xe[/size]






3BánhThứ ba, 14/4/2009, 12:13(GMT+7)

(AutoPro) – Audi nói “Đến lượt anh đấy, BMW!”, BMW đáp lại “Chiếu tướng”.



Tại đại lộ Santa Monica, Nam California, Audi mới đây trưng một pa-nô cực lớn quảng cáo mẫu xe Audi A4 với dòng chữ “Đến lượt anh đấy, BMW!”. Ngay sau đó, BMW lập tức đáp trả bằng một pa-nô quảng cáo mẫu tính năng vận hành cao BMW M3 với dòng chữ “Chiếu tướng”. Rõ ràng trong trận cờ này Audi sẽ có cơ phản đòn BMW nếu họ có trong tay mẫu vận hành cao Audi RS4/5; tuy nhiên, hiện tại Audi vẫn chưa có quân cờ này. BMW thắng!

Đây không phải lần đầu xảy ra chuyện “đấu khẩu” trong quảng cáo giữa BMW và Audi.
Năm 2006, giải thưởng Quảng cáo quốc tế Bitch Slapping đã công bố kết quả người thắng cuộc thuộc về 3 nhà sản xuất ô tô danh tiếng. Audi, BMW và Subaru. Từ đó, câu chuyện khôi hài xảy ra, cuộc chạy đua đấu khẩu, mỉa mai nhau bắt đầu và BMW là người "nổ súng" khai màn.

Ngay khi Audi đoạt giải “Xe Nam Mỹ của năm 2006”, BMW cho chạy một chiến dịch quảng cáo BMW 3 Series với thông điệp chúc mừng Audi cùng lời nhắn “Lời chúc mừng từ người giành giải Xe Thế giới của năm 2006”!



Audi không phải tay vừa, ngồi yên để đối thủ chế nhạo, ngay lập tức đập lại bằng chiến dịch quảng cáo chúc mừng BMW đoạt giải Xe Thế giới của năm 2006 kèm lời nhắn “Lời chúc từ nhà vô địch 6 năm liên tiếp giải đua LeMans” – thông điệp rất hăng tiết và cao ngạo: “Xe Thế giới của năm 2006 là giải thưởng tốt đấy, nhưng chúng tôi đã đá văng tất cả các bạn 6 năm liền ở LeMans rồi đấy. Do vậy, muốn đẹp mặt, hãy nhét giải thưởng đó vào tẩu và tự hút đi!”



Nhưng câu chuyện không dừng lại ở đây khi Subaru cũng không muốn đứng ngoài cuộc chơi. Subaru chạy một chiến dịch quảng cáo lớn với lời chúc của một kẻ trên cơ đầy kiêu ngạo: “Chúc mừng Audi và BMW đã giành giải các cuộc thi người đẹp. Lời chúc của người chiến thắng giải thưởng Quốc tế cho Động cơ của năm 2006.”



Subaru, nhà sản xuất Nhật Bản, chắc hẳn thuộc nằm lòng câu “Quần ngư tranh thực, ngư ông đắc lợi” – các bạn cứ cãi nhau đi, tôi mới là người chiến thắng!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)