Tin tức - pháp luật 2015-05-27 04:27:12

"Không thể tin nổi" bất ngờ trở thành câu cửa miệng mới trên MXH


Sau buổi ra mắt chiếc điện thoại BPhone ngày hôm qua, câu "không thể tin nổi" được lặp đi lặp lại của ông Nguyễn Tử Quảng đã trở thành câu cửa miệng được cư dân mạng Việt Nam nhiệt tình "lăng xê" trên MXH.

Ngày hôm qua, cư dân mạng Việt Nam đã có một ngày tấp nập với không chỉ sự kiện ra mắt điện thoại BPhone của BKAV, mà còn là bởi những dư âm mãi không dứt của sự kiện này. Nhiều trong số những dư âm đó đã trở thành meme, thậm chí là trở thành những câu nói cửa miệng mới đang lăm le tiếm ngôi của "Không phải dạng vừa đâu".

Trong sự kiện ra mắt điện thoại BPhone, CEO của BKAV - Ông Nguyễn Tử Quảng, đã dùng một loạt những câu cảm thán để nói về sản phẩm của mình. Có thể kể đến như câu: "Không thể tin được", "Thật là tuyệt vời", "Không thể tin nổi". Những câu nói lặp lại này đã ngay lập tức tạo hiệu ứng thích thú tới các bạn trẻ, và họ nhanh chóng sử dụng chúng để ghép vào ảnh, chế meme để lan truyền trên mạng xã hội. 


Thỏ 7 màu cũng theo trào lưu "không thể tin được". 

Tất nhiên là không thể thiếu Chaien "huyền thoại rồi". 

Không dừng lại ở đó, dường như tính cảm thán trong câu "không thể tin nổi" hay "thật là tuyệt vời" đã để lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc. Bằng chứng là, rất nhiều các bạn trẻ thậm chí còn lập cả một hashtag #khongthetinnoi, chỉ để update những status áp dụng "xu hướng" mới này. Thay vì chỉ tập trung vào bàn tán về sản phẩm BPhone, #khongthetinnoi còn có những dòng review khách sạn, resort, status khoe nấu mỳ ngon vào giữa đêm, up ảnh cái gì đó mới, bình luận về một sự việc nào đó hay đơn giản chỉ là một status trầm trồ trước sự lan toả kinh hoàng của "khongthetinnoi". 

Thậm chí nhiều người đang dự đoán rằng, trong một vài ngày tới "không thể tin nổi" sẽ nhanh chóng vượt ra ngoài ranh giới "dân công nghệ và trở thành câu nói cửa miệng trên MXH trong thời gian tới. 

 


#khongthetinduoc và @thatlatuyetvoi trong status review về… quán ăn. 







"Không thể tin nổi" và "Thật là tuyệt vời" là hai câu được lan truyền nhiều nhất sau buổi ra mắt ngày hôm qua của Bphone. 



Khoe bữa ăn cũng có thể dùng hashtag khongthetinnoi, miễn sao món ăn của bạn ngon hoặc chán đến mức… không thể tin nổi. 


Theo

Enigma / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)