Tin tức - pháp luật 2014-05-03 05:02:57

@@@'Kiều nữ' Hải Dương tố ngược lại là bị tài xế taxi hiếp dâm..........vậy là kiểu gì đây????


[size=6]Bà Phạm Thị Thanh Ngọc (40 tuổi, quốc tịch Mỹ), đến Công an phường 6, quận 3, TP HCM trình báo vừa bị một tài xế taxi hiếp dâm vào rạng sáng 1/5.[/size]
Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Ngọc, người tự nhận là kiều nữ Hải Dương, kể cách đây khoảng một tuần, bà từ Mỹ về Việt Nam để du lịch, thăm bạn bè. Bà Ngọc nói khi đó bà có quen với một người đàn ông tên N.Đ.T. (31 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Ngãi, thường trú tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Ông T. lên mạng tự giới thiệu là một “trai bao” và than nghèo khổ, không có tiền bạc. Sau khi gặp mặt, bà Ngọc đã lo lắng mọi thứ cho ông này.
Bà Ngọc kể bà mua vé máy bay để cùng ông T. đi Hà Nội chơi. Sau đó, bà Ngọc và ông T. đáp chuyến bay về lại sân bay Tân Sơn Nhất. Trên đường về một khách sạn ở khu vực sân bay, ông T. làm rơi một ví da. Sau đó, có người liên lạc đề nghị bà Ngọc chuộc lại với giá 17 triệu đồng. Bà Ngọc cho biết đã phải trả 17 triệu đồng để chuộc cái ví da cho ông T.. “Bên trong chỉ có mấy tờ vé số, chứng minh nhân dân của ông T. chứ chẳng có tiền bạc gì”, bà Ngọc cho biết.
Bà Ngọc trình bày lại sự việc.
Sau đó, do tức giận vì tốn tiền, bà Ngọc bỏ ông T. và tự đón taxi để đến khách sạn Sheraton thuê phòng lưu trú. Tuy nhiên, trên đường đi bà đổi ý không đến khách sạn Sheraton mà vào thuê một phòng tại khách sạn MT (phường 6, quận 3). Bà Ngọc nói do quá mệt mỏi sau chuyến đi, bà có nhờ tài xế taxi là ông H.H.T. (49 tuổi) xách giúp hành lý của bà lên phòng. Khi đó ông H.H.T. tự động vào phòng, khóa cửa rồi thay quần áo vào phòng tắm để tắm. Sau khi tắm xong, ông H.H.T. đã thực hiện hành vi hiếp dâm bà.
Bà Ngọc nói do bà quá mệt và phòng rất kín nên không kêu la được.
Chiều 1/5, một lãnh đạo Công an quận 3 xác nhận có tiếp nhận trình báo của bà Ngọc về việc bị một tài xế taxi hiếp dâm. Tuy nhiên, vụ việc đang trong quá trình điều tra, làm rõ nên chưa thể khẳng định bản chất của vụ việc.
Sáng 2/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 3 cho biết đêm 1/5, bà Ngọc đã làm đơn bãi nại. Bà Ngọc cho biết tối 1/5 ông T. và gia đình đã đến năn nỉ và bà đã đồng ý bỏ qua, đồng thời đã làm đơn bãi nại. “Phía công an có gọi tôi lên làm việc. Tuy nhiên, tôi không đến” - bà Ngọc nói.
Trước đó, bà Phạm Thị Thanh Ngọc có đơn gửi đến Công an tỉnh Hải Dương tố cáo phóng viên một báo mạng và một số tài xế Hãng taxi Mai Linh đã cung cấp thông tin và viết bài nói bà Ngọc là nữ dâm tặc, chuyên dụ dỗ các tài xế taxi cho uống thuốc rồi ép quan hệ tình dục trái ý muốn.
Theo bà Ngọc, nội dung được đăng trên báo là bịa đặt, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của bà. Bà đề nghị các cơ quan hữu quan truy tố những người này về tội vu khống quy định tại điều 122 Bộ luật hình sự.
Quá trình xem xét đơn và xác minh bước đầu, Công an tỉnh Hải Dương nhận định các bài báo đăng trên báophản ánh về một vụ việc, hiện tượng xảy ra trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Nhân vật được gọi là “nữ dâm tặc”, “kẻ cuồng dâm” trong bài viết không được nêu đích danh họ tên, địa chỉ cụ thể.
Do đó, Công an tỉnh Hải Dương kết luận không có cơ sở để cho rằng các phóng viên viết bài xâm phạm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của bất cứ cá nhân nào, vì vậy không có dấu hiệu của tội vu khống theo điều 122 Bộ luật hình sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)