Nghệ thuật - blog 2009-12-05 03:33:02

Kinh hoàng những hình ảnh tai nạn giao thông


Liên tiếp những vụ tai nạn giao thông những ngày qua đã gióng lên một hồi chuông cấp báo cho sự an nguy tính mạng của người dân khi lưu thông trên đường. Những hình ảnh mà Nguoibaove.net đăng tải sau đây có tính cảnh báo cho những ai ẩu đoảng, coi .thường mạng sống của mình. Bài viết không có hàm ý bới móc những người đã mất. Các bạn yếu tim không nên xem.



[justify]




Vụ tai nạn xảy ra đường Đất Đỏ, ấp Mới 1, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Hai thanh niên tên Phạm Anh Tuấn (SN 1987) và Tống Mạnh Cường (SN 1987) cùng đi trên 1 xe gắn máy chạy với tốc độ cao, khi đến địa điểm trên, Tuấn đã không làm chủ được tay lái và “lụi” thẳng vào cây trụ điện bên đường. Vụ va chạm đã khiến cả hai văng mạnh ra khỏi xe và chết ngay sau đó.




Tại đoạn đường Nguyễn Văn Linh (thuộc tổ 1, phường Nguyễn Trãi, thị xã Kon Tum, tỉnh Kon Tum) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô mang biển kiểm soát 82K1-1858 (do A Phí SN 1981), trú tại thôn Kon Rơ Hai II, phường Lê Lợi, thị xã Kon Tum điều khiển chạy từ hướng xã Ya Chim đến ngã ba B15, chở phía sau là vợ và 2 con nhỏ) với xe mô tô mang biển kiểm soát 82K8-9254 chạy ngược chiều.Hậu quả làm 3 người chết ngay tại chỗ, 2 người khác được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu và cũng chết sau đó.



Trên tuyến QL 1A tại km 1321+00 thuộc địa phận xã An Chấn huyện Tuy An (Phú Yên) xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết tại chỗ.



Tại ngoại vi thị trấn Bình Long, tỉnh Bình Phước, 2 thanh niên phóng nhanh quá tốc độ, đường trơn đâm vào nhau. Cả 2 chết tại chỗ. Tai nạn giao thông mỗi năm cướp đi sinh mạng của hơn 13,000 người.




Đã có 211 người chết vì tai nạn giao thông chỉ trong 3 tháng đầu năm 2009 tại TP.HCM. Trong hình, một vụ tai nạn giao thông chết người tại quận Thủ Đức.



[justify]Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại km 138 + 470 Quốc lộ 1A đoạn dưới gầm cầu vượt Bò Sơn thuộc địa bàn phường Võ Cường, TP Bắc Ninh. Chiếc ô tô tải mang biển kiểm soát 98H-0041 do Hoàng Văn Nhị (SN 1985 ở thôn Tè, xã Tân Thịnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) điều khiển, đi hướng Hà Nội - Bắc Ninh đã đâm vào đuôi một chiếc xe tải khác rồi mất lái, đâm liên tiếp vào hai xe máy biển kiểm soát 99L2-9257 do anh Nguyễn Văn Thụy ở Tân Chi (Tiên Du - Bắc Ninh) điều khiển và xe 99L5-0833.




Chưa dừng lại ở đó, xe 98H-0041 còn đâm vào 2 người đi bộ đang đứng chờ xe là chị Nguyễn Thị Quyên (SN 1971) ở Thanh Sơn, Vũ Ninh, TP Bắc Ninh đang bế con trai là Nguyễn Thanh Sơn (SN 2009) trên tay và chị Nguyễn Thị Thể (SN 1958) ở Ninh Xá (TP Bắc Ninh). Vụ tai nạn khiến chị Thể chết ngay tại chỗ, cháu Sơn cũng chết sau khi nhập viện. Chị Nguyễn Thị Quyên và vợ anh Nguyễn Văn Thụy (đang mang thai) thì bị thương rất nặng. Sau khi gây tai nạn nghiêm trọng Nhị đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
[/justify]

Nguoibaove.net (tổng hợp)






[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)