Tin tức - pháp luật 2013-11-23 11:10:46

(kisu)Hai người lính trẻ chết đuối vì cố cứu xe riêng của thủ trưởng


 



[size=6] - Khi nhảy xuống dòng nước chảy xiết để cố gắng cứu chiếc Nissan X Terra riêng của thủ trưởng, hai người lính trẻ đã bị chết đuối.[/size]
Vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại đất nước Bolivia vào đầu tuần vừa qua. Cơn lũ tràn qua đã cuốn theo cả chiếc SUV của người thủ trưởng một đơn vị bộ đội tại Bolivia. Thấy vậy, người thủ trưởng đã nhảy xuống dòng nước để cố cứu lấy chiếc xe riêng của mình.
 
 
Không dừng ở đó, người thủ trưởng còn gọi một số người lính cấp dưới khác cùng nhảy xuống dòng nước để cứu chiếc Nissan X Terra. Tuy nhiên, cuối cùng, chỉ còn vị thủ trưởng và một người lính sống sót. 2 người lính trẻ còn lại đã bị chết đuối trong dòng nước lũ.
 
Sau khi sự việc xảy ra, người thủ trưởng vẫn hoàn toàn bình yên vô sự đồng thời tìm thấy và cứu được chiếc xe riêng bị cuốn trôi khoảng 15 dặm, tương đương 24 km. Đáng tiếc thay, cái giá phải trả là mạng sống của 2 người lính trẻ.
 
Một nhà báo địa phương có tên Ramiro Quiroga đã viết trên trang Twitter cá nhân về sự việc trên: "Hai người lính trẻ đã bỏ mạng không phải vì đất nước. Thay vào đó, họ hi sinh vì thủ trưởng của mình".
[url=

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)