Bóng đá 2009-04-15 02:07:06

Klinsmann: Ôm mặt và... hài lòng!


(VTC News) - Trong trận hòa 1-1 với Barca trên sân nhà vào rạng sáng nay, đồng nghĩa với việc bị loại khỏi Champions League, người ta thấy HLV Jurgen Klinsmann cúi đầu hai tay ôm mặt…
(VTC News) - Trong trận hòa 1-1 với Barca trên sân nhà vào rạng sáng nay, đồng nghĩa với việc bị loại khỏi Champions League, người ta thấy HLV Jurgen Klinsmann cúi đầu hai tay ôm mặt…

> Barcelona đá thảnh thơi, vào bán kết

Dù đã vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng của Frank Ribery ở phút 47, nhưng "Hùm xám" xứ Bavaria hoàn toàn bất lực trong việc lặp lại điều đó, để rồi bị Keita gỡ hoà 1-1 ở phút thứ 7-3. Thế nhưng, phát biểu sau trận đấu, Klinsi vẫn cho biết ông hài lòng về kết quả này.

Hình ảnh Klinsmann ôm mặt bên ngoài đường pitch. (Ảnh: Uefa).


"Trước khi trận đấu diễn ra chúng tôi rất thoải mái và chúng tôi cho rằng vẫn còn cơ hội. Sau khi có bàn thắng, chúng tôi đã có đôi chút hy vọng, nhưng đã phải chấp nhận một trận hoà. Dù sao, so với trận thua tuần trước chúng tôi đã chứng tỏ đẳng cấp cao hơn”.

“Chúng tôi đã vào cuộc với suy nghĩ về sự hồi phục sau màn trình diễn kém cỏi đó. Chỉ cần có bàn thắng thứ 2 tôi nghĩ phép màu sẽ xảy ra với Bayern. Tiếc là điều đó không diễn ra”.

Khép lại phát biểu của mình sau trận đấu, Klinsmann tin vào một sự trở lại mạnh mẽ của Bayern Munich vào mùa giải năm sau: “Tôi đã học được từ trận đấu này đẳng cấp thực sự của những đội bóng lớn, giá trị và sự kết dính của đội hình. Tất cả các cầu thủ của họ đều có đẳng cấp tương đương và để được như thế chúng tôi sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức nữa”.

Tuy nhiên, không rõ sau trận đấu này, Klinsi có còn được ngồi trên "ghế nóng" ở Allianz Arena nữa hay không mà cùng CLB này "hồi sinh mạnh mẽ"?

Lê Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)