Sao thế giới 2014-03-15 04:05:17

Lady Gaga để nghệ sĩ trình diễn nôn lên người|___||||>>>>> kinh tởm với phong cách biểu diễn này


[size=6]Nữ ca sĩ quái chiêu gọi đó là 'nghệ thuật nhạc pop' mặc dù nhiều khán giả kinh hãi khi xem tiết mục này.[/size]
 
Lady Gaga đã có show diễn tại festival phim, âm nhạc và tương tác nghệ thuật SXSW tại Austin, Texas tối 13/3. Tại đây, "bà mẹ quái vật" gây sốc với màn kết hợp có một không hai với nghệ sĩ trình diễn Millie Brown - người nổi tiếng vì nôn màu vẽ để tạo nên các bức tranh.
 
Khi đang biểu diễn bài Swine, Gaga dừng lại ưỡn người để Millie Brown móc họng nôn chất lỏng màu xanh lên người cô. Sau đó, nữ ca sĩ 27 tuổi tiếp tục hát đến hết show mà không hề lau vết bẩn loang lổ trên người.
 
Màn nôn chất lỏng trong concert của Gaga.
Màn trình diễn của Gaga khiến nhiều người kinh hãi hơn là hiểu dụng ý của cô. Vẫn biết rằng Gaga luôn sáng tạo ra những trò kỳ quái mang tính nghệ thuật nhưng lần này khán giả cảm thấy thực sự ghê người khi nhìn cô hứng chất lỏng từ miệng cô gái khác.
 
Vì nhận nhiều phản hồi tiêu cực nên Gaga đã phải lên tiếng giải thích trong cuộc phỏng vấn sau đó. Cô nói: "Tôi đã biết Millie Brown nhiều năm và chúng tôi từng kết hợp với nhau… Tình cờ Millie cũng tới đây nên chúng tôi đã có sự cộng tác lần nữa. Tôi luôn hào hứng khi xem mọi người nói gì về nghệ thuật trình diễn trên Internet và họ tranh cãi xem đó có phải là nghệ thuật hay không. Chúng tôi chỉ vừa làm điều đó bởi cả hai tin rằng màn trình diễn có ý nghĩa với ca khúc Swine. Tôi cực kỳ say mê bất kỳ ai có tâm hồn nghệ thuật, bất kỳ ai có tài năng và chẳng quan ngại nếu tài đó bị coi là điên rồ. Các bạn chưa bao giờ biết được ý tưởng điên rồ ấy sẽ dẫn mình đến đâu… Vua Martin Luther tin rằng ông có thể khởi động một cuộc cách mạng mà không cần bạo lực. Andy Warhol tin rằng anh có thể chuyển món súp thành nghệ thuật. Đôi khi một thứ gì đó lạ lùng lại cứu được cả thế giới".
 
Gaga tiếp tục diễn giải: "Tôi không nói nôn ọe sẽ thay đổi thế giới. Tôi chỉ muốn bày tỏ rằng nghệ sĩ chúng tôi thực sự tôn trọng nhau. Đó là nghệ thuật nhạc pop".
 
Gaga dính đầy chất nhờn trên người nhưng cô vẫn tiếp tục trình diễn cho đến hết show.
Cũng tại concert này, Gaga gây tranh cãi khi phát biểu:"Tôi đang có thời gian tuyệt vời và đã không tắm cả tuần nay. Tôi chỉ ăn và uống liên miên. Các bạn có đói khủng khiếp không? Tôi luôn cảm thấy thật tuyệt khi thưởng thức âm nhạc và đã quên làm tất cả mọi thứ trong suốt tuần này".
 
Nhiều người đã lên án nữ ca sĩ cổ vũ cho chứng ăn uống vô độ, điển hình là Demi Lovato. Demi từng mắc chứng bệnh này và mặc dù rất hâm mộ Gaga, ngôi sao 21 tuổi vẫn bày tỏ sự phẫn nộ vì giọng ca Born This Way tuyên truyền thói cuồng ăn đến khán giả. Demi viết trên Twitter: "Thật buồn… Như thể chúng ta chưa có đủ người gặp vấn đề rối loạn ăn uống. Sự cuồng ăn không phải là điều thú vị chút nào".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)