Sao Việt 2009-02-02 09:12:00

Lam Trường 'tự tin nói lời yêu thương' cùng Hồ Ngọc Hà


(Zing) - Valentine là dịp để các đôi lứa yêu nhau tự tin bày tỏ, thổ lộ tình cảm với người mình yêu thương. Các sao nhạc Việt nhân dịp này cũng bắt tay thổ lộ cùng nhau!


Ca sĩ Lam Trường
Ca sĩ Lam Trường sẽ "tự tin nói lời yêu thương" cùng với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Quang Vinh sẽ "cặp kè" với Thu Thủy, Đăng Khôi sẽ "thổ lộ tình cảm" cùng Trà My, Trương Lê Sơn sẽ "tình tứ" với Hoàng Lê Vy… Đó là những bí mật có thể bật mí trước về đêm diễn đầy hứa hẹn sự thú vị của chương trình "Thế giới âm nhạc" diễn ra tại Nhà hát Bến Thành vào lúc 20 giờ ngày 6/2 sắp tới.

Chương trình, theo dự kiến sẽ chia thành 2 phần: Phần một với tên gọi "Ngại ngùng" sẽ là nơi dành cho đôi lứa yêu nhau với những cảm xúc e ấp không dám bày tỏ. Phần 2 với tên gọi " Tự tin đến gần bên nhau" sẽ mang đến cho khán giả những giai điệu thật lãng mạn, ấm áp với niềm vui, niềm hạnh phúc khi tình yêu thăng hoa.



Hồ Ngọc Hà
Ngoài các cặp đôi trên, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Siu Black, Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương, Ngô Thanh Vân, Xuân Phú, Quỳnh Thy, Yến Trang, Yến Nhi…

Chương trình này do Ban Ca Nhạc Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với công ty Thế Giới Âm Nhạc thực hiện, phát sóng vào tối thứ 2, tuần thứ 3 hàng tháng trên sóng HTV7 vào lúc 21h45.

Trương Quốc Phong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)