Sao Việt 2009-05-04 02:09:00

Lan Phương làm mới sau 'Cô gái xấu xí'


Sau vai diễn Mai Lan trong "Cô gái xấu xí", cuộc sống của Lan Phương đã có nhiều thay đổi tích cực…
>>'Mai Lan' lưu giữ cảnh hôn trong 'Cô gái xấu xí'
>>Lan Phương: 'Tôi yêu chân thành như Mai Lan'
>>Lan Phương: Chồng tôi sẽ không giống An Đông

Cũng như nhiều đồng nghiệp, Lan Phương - cô diễn viên trẻ sinh năm 1983 thấy mình vô cùng may mắn khi được vào vai Mai Lan trong Cô gái xấu xí. Đây cũng là môt cơ cơ hội để cô được cọ xát, học nghề và thử mình trong một kịch bản hay, một vai diễn hấp dẫn. Trước đây, Lan Phương cũng đã có tên trong sân khấu kịch và một vài vai phụ trong phim truyền hình, song tới Cô gái xấu xí cô mới thực sự được khán giả biết tới.

Tuy nhiên để có được thành công, Lan Phương cũng cố gắng rất nhiều. Thời gian đầu, đôi lúc cách diễn của cô bị ảnh hưởng của sân khấu, nhưng với sức cuốn của phim, sự tận tình của đồng nghiệp, Lan Phương đã dần hoàn thiện vai diễn. Có thể nói, vai Mai Lan đã giúp cô trưởng thành, có thêm những bước tiến mới trong nghề…

Sau Cô gái xấu xí, Phương liên tiếp được chọn vào vai chính trong 4 vở kịch lớn của sân khấu kịch Phú Nhuận. Mỗi vai một tính cách, cô đã rất thành công khi hoá thân vào từng nhân vật. Được biết, Lan Phương còn đang thử sức với vai “Vằn” trong Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Liệu cô diễn viên đáng yêu này có tiếp tục gây được dấu ấn với khá giả hay không, chúng ta hãy đón đợi vai diễn mới của cô.

Cũng như nhiều đồng nghiệp đến giờ nhớ lại chuyện làm phim Cô gái xấu xí, Lan Phương vẫn không thoát khỏi cảm giác hứng khởi. Bởi ngoài việc được thử sức với nghề, cuộc sống của cô còn có nhiều thay đổi. Vốn là cô gái tự lập, sống giản dị, khép mình, giờ Lan Phương đã học được cách hòa đồng với mọi người. Cô đã có những người bạn thân, cuộc sống vì thế mà thêm phần ý nghĩa.

Những hình ảnh mới nhất của diễn viên Lan Phương khi đi mua sắm tại Hà Nội.

Theo Netlife
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)