Máy tính - phần mềm 2009-03-08 06:01:00

Laptop 2 màn hình cảm ứng của Asus


[Kênh14] – Nhân đôi diện tích, nhân đôi “sung sướng” nhé.
Như trong tưởng tượng của nhiều nhà thiết kế những đồ 2-Tek! tương lai, cuối cùng thì chiếc laptop với hai màn hình cảm ứng đã xuất hiện. Với sự xuất hiện của chiếc lap này thì một ngày nào đó, bàn phím “thật” sẽ bị “tuyệt chủng” cho mà xem.

Chiếc lap hai màn hình này thực sự là một “tuyệt chiêu” của Asus đấy nhé. Có kích thước nhỏ gọn như một chiếc netbook đang rất “hot” hiện nay, chiếc lap này lại có thêm hai màn hình đều là cảm ứng giúp bạn tận hưởng một “xì-tai” dùng lap hoàn toàn mới.







Bạn sẽ không còn thấy sự xuất hiện bàm phím mà bạn phải “kì cạch” gõ nữa mà thay vào đó là một bàn phím cảm ứng, lướt êm như ru ấy. Tất nhiên là bạn cũng không còn phải “lăn tăn” về việc dùng chuột nữa mà chỉ cần những ngón tay của bạn lướt trên màn hình là đã đủ “ra lệnh” cho chiếc lap này rồi. Còn gì “sướng” hơn nhỉ?

Không chỉ có vậy, với việc có hai màn hình cùng một lúc, bạn sẽ được “nhân đôi” diện tích xem video, xem ảnh của mình hay xem sách trên lap với kiểu lật mở, y như thật ấy nhé.

Hiện giờ thì chiếc lap “đôi” trong mơ này của Asus này vẫn đang trong giai đoạn “ngâm cứu” nhưng mà một khi đã xuất hiện “bằng xương bằng thịt” như này rồi thì chắc chắn một ngày không xa, chiếc lap này sẽ đến tay các bạn thôi. Chúng mình cùng chờ xem nhé.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)