Sao Việt 2013-04-28 03:44:14

Lê Bê La khoe ảnh thời thơ ấu


[size=6]Nữ diễn viên 'Cổng Mặt Trời' từ nhỏ đã sở hữu gương mặt cá tính, 'lỳ lợm'.[/size]

Lê Bê La không phải là gương mặt quá đình đám trên các trang báo mạng, nhưng cô lại rất quen thuộc với khán giả truyền hình và được yêu thích qua một loạt phim. Lê Bê La tên thật là Lê Thị Bê La, sinh năm 1987 ở thị trấn Cư M'gar, tỉnh Đắc Lắc. Đây là ảnh cô chụp cùng mẹ lúc gần một tuổi.

Từ nhỏ, Lê Bê La đã có gương mặt và tính cách giống con trai.

Hình ảnh này được Bê La chụp năm học lớp 8, nhưng trông cô khá nhỏ con.

Ba chị em Lê Bê La chụp ảnh cùng nhau. Hai cô em của Bê La là Lê Chi Na (trái) và Đô Na. Cô em Lê Chi Na hiện cũng là một diễn viên triển vọng ở TP HCM, còn Đô Na không theo nghề của hai chị.

Năm lớp 12, trông Lê Bê La dịu dàng và nữ tính hơn. Năm 2005, cô thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Bộ phim đầu tiên Bê La tham gia là 'Con đường sáng', đoạt giải Cánh diều bạc 2008.

Lê Bê La trở thành hiện tượng của phim truyền hình khi phim 'Cổng Mặt Trời' phát sóng vào khoảng năm 2009. Sau phim này, Lê Bê La 'nổi như cồn'. Cá tính mạnh mẽ hơi giống con trai của nhân vật Tùng trong phim có nhiều nét tương đồng với Bê La ngoài đời, được khán giả rất yêu thích. Sau đó, Bê La còn được hâm mộ với các phim 'Ở lại trần gian', 'Cuộc gọi lúc nửa đêm'… và nhiều vai diễn trong các phim khác.

Lê Bê La liên tục lọt vào đề cử của hàng loạt giải thưởng uy tín như HTV, Mai Vàng… ở các hạng mục 'Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất'. Năm 2013, cô cũng là ứng viên sáng giá cho hạng mục này ở giải thưởng truyền hình HTV. Sớm đạt được thành công, nhưng ngoài đời Lê Ba La sống giản dị và ít ồn ào. Cô hiếm khi xuất hiện tại các event vì cho rằng mình không phù hợp với những nơi xa hoa, sang trọng.

Ngày 31/5/2012, Lê Bê La bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 25. Ông xã của cô là phó đạo diễn Hải Thanh, sinh năm 1983, quê ở Bảo Lộc (Lâm Đồng). Đám cưới Bê La khá im ắng, gần như không tiết lộ cho báo giới. Sau kết hôn, Lê Bê La vẫn miệt mài, rong ruổi theo các đoàn phim chứ chưa có ý định sinh con.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)