Sao Việt 2009-05-23 15:50:44

Lê Kiều Như nude cùng 'Sợi xích'


Nữ ca sĩ kiêm diễn viên gợi cảm này chuẩn bị tung ra một cuốn tiểu thuyết do chính cô viết mang tên "Sợi xích".

Cuốn tiểu thuyết được Lê Kiều Như viết gần một năm mới hoàn thành. Đây được xem như một quyển nhật ký để cô chia sẻ những cảm xúc hàng ngày của mình. Chính vì thế, ngôn ngữ và văn phong được sử dụng rất đời thường chứ không trau chuốt, bay bướm. Sợi xích nói về đời sống tình dục của một cặp vợ chồng trẻ. Họ vừa mới cưới nhau về thì người chồng chẳng may bị tai nạn và trở nên bất lực. Trong khi đó, người vợ vẫn còn là con gái nên luôn bị "chuyện đó" ám ảnh. Dù ở bên cạnh chồng nhưng cô luôn bị giày vò và giằng xé về tinh thần.



Ca sĩ Lê Kiều Như


Mỗi người có một nỗi khổ riêng, song khi không thể kiểm soát được mình thì mọi chuyện sẽ ngày càng trở nên tồi tệ. Người phụ nữ trong Sợi xích không thể vượt qua được và đã ngoại tình với một thanh niên nhỏ tuổi hơn mình. Trong nỗi dằn vặt, day dứt khi cảm thấy có lỗi với người chồng bất lực, cô đã tìm đến cái chết. Kết cục của câu chuyện khá bi kịch, nhưng đó là một thực tế của nhiều cặp vợ chồng trẻ trong thời kỳ hiện đại mà không ai có thể phủ nhận.
Lê Kiều Như cho biết, thời gian cô dành để viết Sợi xích là vào lúc nửa đêm, sau một ngày mệt nhoài với công việc. Để có cảm hứng, cô thường nghe những bản nhạc có tiết tấu và nội dung trầm buồn. Khi cảm xúc đong đầy cô mới viết ra để người đọc có thể cảm nhận được những gì chân thực nhất. Cuốn tiểu thuyết có một phần hình ảnh của cuộc đời cô diễn viên trẻ gốc miền Tây này. Đó là những gì cô từng chứng kiến từ năm mới lên 8 tuổi và nó đã hằn sâu trong tâm trí. Cô tâm sự, có một giai đoạn nó ám ảnh cô đến nỗi cô rất sợ phải lấy chồng. Cô chỉ cảm thấy đời mình thực sự bình yên khi gặp nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy.

Khi được hỏi, liệu có e ngại dư luận sẽ cho rằng nhân vật trong cuốn tiểu thuyết là mình không, Lê Kiều Như cười bẽn lẽn: “Tôi không như nhân vật nữ trong truyện đâu. Vì là tiểu thuyết nên chắc chắn đa số tình tiết đều là hư cấu, may chăng chỉ có một phần rất nhỏ hình ảnh của tôi trong đó”.

Cô cũng chia sẻ quan điểm về việc sống thử trước hôn nhân. Cô nghĩ chuyện đó rất bình thường trong xã hội hiện đại, vì đám cưới chỉ là hình thức, còn tình yêu của hai người dành cho nhau mới là điều quan trọng nhất. Cô và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đều đang rất bận rộn nên chưa làm đám cưới được, vì thế liên tục bị gia đình hai bên hối thúc. Cô nói, chắc chắn sẽ lên xe hoa trong một thời gian rất gần đây thôi.


Hình ảnh Lê Kiều Như trong bộ ảnh nude nghệ thuật được thực hiện cho Lifestyle:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)