Sao Việt 2009-04-24 15:42:26

Lê Kiều Như : Tự tin thì mới ......


Lê Kiều Như là một gương mặt quen thuộc với khán giả qua tiếng hát liêu trai và những vai diễn có số phận. Thời gian qua cô gái có ngoại hình hiền lành này rất ít xuất hiện, để rồi sau đó đột ngột quay trở lại với hình ảnh sốc hơn xưa, cực kỳ gợi cảm và nóng bỏng.


Ca sĩ Lê Kiều Như gây shock với bộ ảnh sexy. - Khán giả đang quen thuộc với hình ảnh Lê Kiều Như hiền lành, nhẹ nhàng thì bỗng dưng chị thay đổi 180 độ sang phong cách sexy, nóng bỏng. Phải chăng đây là một hình thức để gây shock?
- Tôi nghĩ đôi lúc con người ta cần phải thay đổi, phải tự “lột xác” để đem đến cho khán giả những điều mới mẻ. Làm nghệ thuật là phải liên tục đổi mới, liên tục vận động thì may ra khán giả mới không nhàm chán hình ảnh của mình. Nếu mình có nhiều ý tưởng và cũng có khả năng thực hiện được những điều đó thì tại sao lại không dám làm?
- Chị có lường trước được phản ứng của những người yêu mến mình, liệu họ có chấp nhận sự thay đổi này?
- Thật ra tôi cũng có nghĩ đến phản ứng của khán giả, có lẽ một số người sẽ bị “hẫng”. Thậm chí ngay ở trong gia đình tôi cũng vậy! Khi thấy tôi đột ngột thay đổi hình tượng, một số người bạn của mẹ tôi cũng có ý kiến. Tôi đã nói chuyện và giải thích rõ ràng với mẹ tôi rằng, tôi là người của công chúng thì sẽ phải chấp nhận mọi lời khen chê của dư luận. Mẹ là người hiểu rõ tính tôi nhất, tôi làm gì cũng có suy nghĩ chứ không bao giờ làm những chuyện nhố nhăng, phi pháp rồi đem tiếng xấu về cho quê hương, cho gia đình.
- Từng có nhiều ý kiến cho rằng một số nữ nghệ sĩ dùng hình ảnh sexy để đánh bóng tên tuổi, nhằm đạt được mục đích cuối cùng là nổi tiếng. Chị nghĩ sao nếu người ta nghĩ Lê Kiều Như cũng như vậy?
- Tôi nghĩ như thế này. Tất cả phụ nữ trên thế giới dù có là nghệ sĩ hay không, nếu họ có thân hình đẹp thì không ai cấm họ không được sexy cả. Vấn đề quan trọng là “hở” như thế nào, “hở” phải mang tính nghệ thuật chứ tuyệt đối không được dung tục. Một người nghệ sĩ, khi sexy thì hình ảnh của họ có để lại ấn tượng với người đọc, khán giả hay không, hay chỉ là thoáng qua rồi thôi. Một điều quan trọng nữa là người đó phải biết thân hình mình đã đủ độ sexy để cuốn hút người ta chưa.
- Nói như vậy có nghĩa là chị tự tin về cơ thể của mình?
- Tôi cảm thấy tự tin thì mới sexy. Thời gian vừa qua, khi bộ ảnh của tôi được một số tờ báo đăng, tôi cũng nhận được những phản hồi tốt từ bạn bè và độc giả. Đó có thể coi là một niềm vui và cũng là may mắn đối với tôi.

- Trước những hình ảnh nửa kín nửa hở của chị tràn ngập trên các báo, bạn trai của chị - nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy - nói gì?
- Anh ấy luôn tôn trọng những ý kiến và những công việc mà tôi làm. Anh Huy đã làm việc trong môi trường nghệ thuật hơn 10 năm, chính vì thế anh hiểu người nghệ sĩ phải biết biến hóa như thế nào trong từng giai đoạn. Anh chỉ nhắc nhở tôi là làm gì cũng phải có chừng mực, đừng đi quá trớn để sau này phải ân hận.
- Đây là thời điểm chị quyết định chọn để “tổng tấn công” làng showbiz sau một vài năm im ắng?
- Mình làm việc thì phải biết thời điểm nào mình có lợi thế. Tôi linh cảm năm nay là một năm tốt cho sự nghiệp nên sẽ cố gắng làm thật nhiều để vươn lên trong nghệ thuật. Tôi luôn tin vào cảm nhận của mình, nên không bao giờ phân biệt tại sao cứ phải là lúc này mà không phải là lúc khác.
- Bắt đầu con đường nghệ thuật với giải thưởng "VTV Bài hát tôi yêu", tại sao chị không tập trung đẩy mạnh sự nghiệp âm nhạc mà lại ưu tiên cho điện ảnh nhiều hơn?
- Có lẽ tôi có duyên với điện ảnh. Những kịch bản, những bộ phim cứ nối tiếp nhau đến với tôi, khiến tôi không thể từ chối được. Trong khi đó, tình hình âm nhạc bây giờ đang giảm sức thu hút với công chúng. Chúng ta không có nhiều bài hát hay như xưa để người nghệ sĩ có thể thỏa sức tung hoành. Tôi nghĩ, mình làm gì cũng không nên quá cưỡng cầu nếu duyên chưa tới. Bây giờ điện ảnh đang rộng mở đối với tôi thì sao tôi không chào đón nó.

- Chị và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đã yêu nhau hơn 4 năm trời, anh ấy có bao giờ hối thúc chị chuyện kết hôn chưa?
- Không chỉ mình anh Huy mà cả những người trong gia đình cũng hối thúc tôi kết hôn và sinh con. Tôi cũng muốn lắm nhưng năm nay công việc quá nhiều, không thể sắp xếp được. Tôi chắc chắn một ngày gần đây nhất tôi sẽ lên xe hoa về nhà chồng, rồi sẽ có con như bao người phụ nữ khác, nhưng không phải là bây giờ. Tôi hiểu bất kỳ người phụ nữ nào, dù đam mê công việc đến đâu cũng phải nghĩ đến tổ ấm riêng. Đó là nơi nương náu, nghỉ ngơi sau những mệt mỏi trong công việc hàng ngày. Tôi mong ước mình sẽ có một gia đình hạnh phúc đến trăm năm chứ không phải chỉ một vài năm rồi đổ vỡ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)