Điện thoại - Tablet 2009-02-10 05:30:00

LG Arena - 'Dế' giải trí


Khoe màn hình cảm ứng WVGA và giao diện người dùng 3D, LG Arena đích thực là chiếc điện thoại màn hình cảm ứng rộng giàu tính năng giải trí.


LG Arena hướng vào tính năng giải trí với màn hình rộng. Ảnh: infosyncworld
Hôm qua (8/2), LG chính thức công bố Arena, mẫu di động sẽ xuất hiện tại MWC 2009 diễn ra tại Barcelona vào giữa tháng này. Máy có màn hình cảm ứng rộng 3 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, chuẩn WVGA siêu nét.

Màn hình của Arena gia nhập đội hình những model sở hữu độ phân giải cao như Sony Ericsson Xperia X1, HTC Touch HD.

Bên cạnh đó, giao diện 3D S-Class UI được hãng với thiệu với khối hình lập phương, cho phép chuyển đổi giữa các tính năng chơi nhạc, xem phim, ảnh… và màn hình Home thông qua động tác vuốt ngón tay.

LG Arena sở hữu nhiều kết nối hiện đại, điển hình là HSPDA với tốc độ 7,2 Mb/giây, Wi-Fi và GPS. Máy hỗ trợ các công nghệ giải trí cao cấp như Dolby và DivX và camera 5 Megapixel, khả năng xem TV Mobile.

Đây không phải là mẫu di động thông minh chạy Symbian như KT610 hay Windows Mobile như KS20. Chủ đích của LG là một chiếc điện thoại thời trang với xu hướng màn hình cảm ứng, giàu tính năng giải trí.

Thông tin về thời điểm bán ra thị trường, giá cả sẽ được hãng công bố tại MWC 2008 diễn ra từ 16 đến 19/2 tại Barcelona.

Theo Số Hóa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)