Điện thoại - Tablet 2009-01-24 00:01:00

LG KP500 thêm “đôi cánh” thời trang ^^


[Kênh14] – Thì là hai bộ áo đẹp mới toanh í mừ…
Bên cạnh việc chế biến ra nhiều dế mới thì LG cũng rất chú trọng khoản đa dạng hóa quần áo cho mấy model nổi bật. Ngày trước, KP500 từng xuất hiện trước dân tình dưới bộ cánh đen vốn đã dễ nhìn ra phết. Và nay, nhà hãng Hàn Quốc vừa mới cập nhật thêm hai màu áo hồng và nâu khá “nuột”, lớp sơn sáng bóng trên nền nhựa mà cứ ngỡ như giáp bằng kim loại í!

Giao diện sử dụng được LG thiết kế theo công nghệ riêng của hãng Flash-UI, teens có thể sử dụng ngón tay để điều khiển và cũng hỗ trợ nhận dạng chữ viết tay giống như mấy dế được hỗ trợ Touch IU. LG KP500 được trang bị màn hình cảm ứng lớn rộng 3 inches độ phân giải cao 240 x 400 pixel, camera 3 MP có chức năng căn nét tự động, cảm biến chuyển động, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, Bluetooth (A2DP), FM radio, màn hình tự động lật trang giống nhiều model Smartphone cao cấp như iPhone…

Tuy nhiên, LG KP500 Cookie cũng có điểm kém là dế không hỗ trợ các định dạng DVD như DivX hay XviD, thay vào đó các ấy phải convert sang MPEG4 với 24fps (độ phân giải lên tới 240 x 400 pixel). Chú dế đã phổ cập toàn cầu với giá bán lẻ chỉ khoảng 250 USD thui nà.

























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)