Sức khoẻ 2009-08-17 17:08:51

Liệt tứ chi :(( và còn hỏng não khi ăn KFC :((


3ahh3


Clip về >> [size=5]làm ra KFC[/size] ,, hjc toàn công nghiệp==> toàn thuốc, hóa chất==> thảo nào mà



Monika Samaan chỉ mới 7 tuổi khi bé nhập viện khẩn cấp vì bị nhiễm khuẩn salmonella sau khi ăn sản phẩm Chicken Twister mua tại một cửa hàng KFC tại ngoại ô Sydney (Úc).

Hiện giờ Monika 11 tuổi. Bốn năm sau thảm kịch, bé bị cột chặt vào chiếc xe lăn vì đã bị liệt tứ chi và tổn thương khả năng tư duy cũng như gan hoạt động khác thường.





Gia đình bé đang làm đơn kiện chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC đòi bồi thường 10 triệu đô la Úc tại tòa án tối cao bang New South Wales (Úc). Ông Tony Bartley – luật sư cấp cao của gia đình – cho rằng mấu chốt của vấn đề là chứng minh căn bệnh của Monika do vi khuẩn salmonella có trong món gà của cửa hàng KFC gây ra.
Tại phiên tòa, luật sư Bartley cho biết để theo kịp tốc độ phục vụ khách hàng, các nhân viên KFC rất sẵn lòng giúp đỡ nhau. Tuy nhiên, do họ làm việc ở nhiều bộ phận khác nhau nên dễ dàng đem vi khuẩn từ gà nguyên liệu vào các sản phẩm đã nấu nướng.




“Nếu cửa hàng quá bận rộn và miếng gà bị đánh rớt xuống sàn nhà gần quầy gọi thức ăn, nhiều khi nó sẽ được nhặt lên và đem ra cho khách. Và đó là nguồn lây vi khuẩn lớn”, luật sư Bartley nói.
Công ty KFC đã kịch liệt bác bỏ những lời luận tội trên. Và phiên tòa sẽ tiếp tục trong những ngày tới.




Ăn KFC, liệt tứ chi và hỏng não?



Một gia đình ở Australia đã đệ đơn kiện Tập đoàn gà rán Kentucky (KFC) khi cho rằng con gái họ đã trở thành tàn phế do ăn phải gà rán nhiễm khuẩn độc salmonella. Họ đòi bồi thường 10 triệu AUD vì “KFC vi phạm luật kinh doanh và thiếu trách nhiệm chăm sóc khách hàng”.

Tại Tòa án tối cao bang New South Wales hôm 3/8, luật sư bên nguyên Anthony Bartley nói: “Không còn nghi ngờ gì nữa, việc cô bé Monika Samaan bị nhiễm khuẩn độc khi ăn suất gà rán Twister mua từ cửa hàng KFC Villawood ngày 24/10/2005, năm cô lên 7 tuổi, là có thật”.
Ngay ngày hôm sau, cô bé bị nôn mửa và tiêu chảy. Bố mẹ và anh trai của Monika cũng bị ngộ độc nhẹ sau khi ăn chung suất gà trên.

Trong tháng 10/2005, có khoảng 10 người khác cũng có triệu chứng ngộ độc thức ăn sau khi mua đồ tại Villawood. Monika Samaan hiện bị liệt toàn thân và thiểu năng trí tuệ, cũng tham dự phiên tòa trên xe lăn.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)