Nhạc 2009-01-10 03:51:03

Lindsay Lohan: 'Hollywood chỉ thích gái hư'


Nữ diễn viên 23 tuổi thổ lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất trên tạp chí Interview số phát hành tháng 2/2009: "Trong mắt nhiều người, tôi đã trở thành kiểu phụ nữ chỉ thích được chụp hình, không biết mục tiêu quan trọng của cuộc đời là gì, không biết cách diễn xuất, chỉ mê được chú ý, rất giỏi trong việc bát phố và tiệc tùng…



Lindsay Lohan trên tạp chí Interview (tháng 2/2009)
Tôi mới chỉ 20 và chưa bao giờ đặt chân vào trường đại học. Tôi đã sống khoảng 6 tháng điên rồ, làm những chuyện sai lầm nhưng rồi tôi đã biết cách dừng lại và học được bài học dành cho mình. Nhưng tới thời điểm này, thật khó để mọi người tin rằng tôi đã trưởng thành chỉ bởi vì họ luôn cho rằng tôi sai. Tất cả họ đều nghĩ tôi chẳng bao giờ có thể làm đúng điều gì. Hơn nữa, ai lại muốn đọc một câu chuyện về một cô gái lúc nào cũng ngoan?"

Người đẹp Labor Pain cũng khẳng định: "Lần đầu tiên tôi gặp rắc rối với luật pháp, vụ đâm xe như các bạn đã biết, tôi chắc hẳn đã không phóng nhanh như vậy nếu không có những chiếc camera luôn rình rập và sẵn sàng chĩa vào cửa kính xe của tôi."

Theo Lindsay, chính những hiểu lầm và định kiến của mọi người đã khiến cô nàng khó theo đuổi sự nghiệp diễn xuất như mong muốn. "Điều làm tôi đau đớn nhất là thực tế tôi cũng làm việc chăm chỉ, nghiêm túc chẳng kém nữ diễn viên cùng tuổi nào, như Scarlett Johansson chẳng hạn. Nhưng tôi lại không có nhiều cơ hội như họ bởi mọi người dường như chỉ quan tâm tới những sai lầm của tôi."

Chùm ảnh đen trắng ấn tượng của Lindsay Lohan trên tạp chí Interview số phát hành tháng 2/2009






huyền nguyễn

Theo Interview
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)