Bóng đá 2009-01-09 20:10:58

Liverpool ‘khóa chân’ Jermaine Pennant


Pennant sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool
Năm 2006, Liverpool đã phải chi ra 6,7 triệu bảng để chiêu mộ Jermaine Pennant từ Birmingham City với hi vọng cầu thủ này sẽ giúp “Quỷ đỏ” nâng cao sức mạnh tấn công bên hành lang cánh phải. Nhưng màn trình diễn của Pennant đã khiến ban lãnh đạo Liverpool thất vọng.

Ở mùa giải năm nay, Pennant thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị do không thể cạnh tranh nổi với Dirk Kuyt, Yossi Benayoun và thậm chí là Nabil El Zhar để giành một suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Benitez.

Cựu cầu thủ của Arsenal sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm tới. Và theo thông tin của báo chí Anh thì Pennant đã đạt được “thỏa thuận miệng” với AC Milan về việc chuyển tới thi đấu tại San Siro.

Real cũng rất muốn có Pennant nhưng thương vụ trên không thành do mức giá mà Liverpool đưa ra cũng như mức lương mà Pennant yêu cầu là quá cao so với ý kiến của Real.

Cuối cùng ban lãnh đạo Liverpool quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với Pennant, để đảm bảo chiều sâu đội hình, giúp “Quỷ đỏ” có thể căng sức thi đấu trên các mặt trận.

T.LÂM

Theo Dailymail
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)